Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Xinh đẹp như Moon Tím đã chinh phục khán giả tại Malaysia

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Với gương mặt cực kỳ cuốn hút và trình diễn đầy thần thái, thí sinh SBD 110 Moon Tím (Nguyễn Thị Kim Nguyệt) đã xứng đáng được xướng tên cho danh vị Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024.

Khép lại vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia, thành công lớn nhất của là Ban tổ chức cùng với ban giám khảo là đã tìm ra, lựa chọn những danh vị xứng đáng nhất. Thí sinh SBD 110 Moon Tím là điển hình như thế.

Moon Tím sở hữu chiều cao lý tưởng, đặc biệt gương mặt cực kỳ xinh đẹp và cuốn hút, trở thành một trong những thí sinh được truyền thông chú ý nhất tại mùa thi lần này.

Không chỉ có thế mạnh về ngoại hình, Moon Tím còn để lại ấn tượng khó phai qua các phần thi catwalk chuyên nghiệp, từ chào hỏi đến thể hiện thi trang phục áo dài, dạ hội.

Vượt qua cả hai lần ứng xử Top10 và Top5 từ BGK là nghệ nhân kim hoàn Đình Phúc và đương kim Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 Nguyễn Trang Kochan, Moon Tím minh chứng cho vẻ đẹp khá toàn diện: đẹp người, ‘đẹp’ cả tài năng.

Không quá ngạc nhiên khi Moon Tím được xướng tên cho danh vị Á hậu 2 chung cuộc cao quý. Cô nhận danh hiệu này từ doanh nhân Nguyễn Tiến, Hoa hậu nhân ái Thảo Vy và Á hậu 1 Doanh nhân Hoàn vũ 2017 Ngọc Quỳnh.

Đến từ TP.HCM, tân Á hậu Moon Tím hiện đang là Đại sứ thương hiệu Akero VN. Là nữ doanh nhân, cô ước mơ lan tỏa giá trị về sức khỏe, sắc đẹp, trí tuệ và tài chính như là thông điệp trước và sau cuộc thi lần này.

“Tôi tin mọi thí sinh đều xứng đáng đăng quang và nhận được lời khen ngợi. Với tôi, đó là giây phút không thể nào quên trong cuộc đời của mình, tôi gởi lời tri ân tất cả” – Moon Tím chia sẻ sau khi được trao danh vị.

Chúc tân Á hậu Moon Tím luôn giữ hình ảnh đẹp, bước sang hành trình mới để có thêm nhiều cống hiến, thêm nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ‘đẹp đến ngây người’ của Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 Moon Tím:

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...