Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Kiều Tiên lộng lẫy tỏa sáng nhận giải thưởng hoa hậu đại sứ nhân ái Thành phố Cần Thơ

spot_img

Nên đọc

Với thành tích nhiều năm âm thầm đóng góp chia sẻ yêu thương cho những mảnh đời khó khăn,đóng góp xây dựng các công trình từ thiện, vừa qua ngày 16/10/2019 Hoa hậu Kiều Tiên đã xuất sắc được vinh danh giải thưởng Hoa hậu nhân ái Việt Nam – Gương mặt đại sứ nhân ái Thành phố Cần Thơ.

Hoa hậu Kiều Tiên hiện là giám đốc thương hiệu thẩm mỹ Ngọc Beauty, địa chỉ 41/15 Đỗ Thúc Tịnh – Phường 12 – Gò Vấp, một thương hiệu uy tín nhiều năm về thẩm mỹ răng xứ, thẩm mỹ không xâm lấn. Nơi kiến tạo nhiều công trình sắc đẹp giúp phụ nữ thăng hoa.

 

Xinh đẹp, tài năng, người được mệnh danh là bàn tay vàng trong ngành làm đẹp, Hoa hậu Kiều Tiên với niềm đam mê nghề đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ học trò, giỏi tay nghề, vững chuyên môn, một phần tạo công ăn việc làm cho nhiều người, một phần giúp nhiều người phụ nữ trở nên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc.


Chia sẻ về lý do ứng cử trở thành Gương mặt đại sứ nhân ái 2019, Hoa hậu Kiều Tiên hạnh phúc nói: “ Kiều Tiên rất yêu thích làm từ thiện, khi nhìn thấy những mảnh đời kém may mắn mình lại nhói lòng, khi giúp được những người khó khăn mình thấy trái tim thật vui, thật ấm áp và có nhiều động lực để làm việc. Kiều Tiên chỉ ao ước mình sẽ có nhiều sức khỏe để phát triển sự nghiệp làm đẹp của mình, làm ra nhiều tiền để có thể đi được nhiều nơi giúp đỡ được nhiều người “.


Tự tin, bản lĩnh bước ra sân khấu, Kiều Tiên xinh đẹp, lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn bởi sự thân thiện và bằng chính sự tự tin khi sải những bước đi đầu tiên ra mắt khán giả cả nước trên sóng đài truyền hình quốc hội Việt Nam.


Với thông điệp mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái, đêm gala tôn vinh “Gương mặt đại sứ nhân ái 2019” tại nhà hát Hoà Bình được truyền hình trực tiếp trên kênh quốc hội Việt Nam.
Đây là một sự kết nối tuyệt vời của những người phụ nữ yêu thích hoạt động thiện nguyện, cùng chung tay đóng góp vì cộng đồng, vì người nghèo.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...