Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

TGĐ HKT Entertainment: “Hy vọng các đại sứ nhân ái sẽ hoàn thành trọng trách của mình”

spot_img

Nên đọc

Ngày 28/10 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace TP.HCM, BTC chương trình Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019 đã tổ chức dạ tiệc Thanks Party và trao chứng nhận Đại sứ Nhân ái cho 16 đại diện ở các tỉnh thành. Không gian ấp áp, đầy ắp tiếng cười ngày hạnh ngộ là không khí chủ đạo của sự kiện.

Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái là sự kiện thường niên do HKT Entertainment tổ chức và sở hữu bản quyền. Đây là chương trình nhằm tìm kiếm những “nàng hậu”, nhất là các nữ doanh nhân thành đạt có tấm lòng bác ái để giữ vai trò đại sứ hình ảnh cho các hoạt động thiện nguyện.

Mùa đầu tiên Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019 vừa mới kết thúc vào trung tuần tháng 10 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình – TP.HCM. Chương trình tạo nên hiệu ứng domino tích cực để lan tỏa bức thông điệp yêu thương. Từ đây, 16 đại sứ nhân ái đầu tiên sẽ gánh vác trọng trách trong vấn đề kêu gọi và đóng góp cho các quỹ thiện nguyện trên mọi miền tổ quốc.

Phát biểu tại dạ tiệc cảm ơn này, ông Lê Ngọc Hưng – Người sáng lập, TGĐ HKT Entertainment đã gởi lời cảm ơn sự hiện diện, ủng hộ của tất cả khách mời là những doanh nhân, nghệ sĩ, quan chức đã đồng hành xuyên suốt chương trình. “Bản thân tôi hy vọng và tin tưởng Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái sẽ được xã hội nói chung, cộng động doanh nhân nói riêng đón nhận. Qua đây, tôi cũng mong 16 nữ Đại sứ Nhân Ái đầu tiên sẽ hoàn thành tốt trọng trách của mình, góp phần tạo dựng hình ảnh tốt đẹp để lan tỏa sứ điệp yêu thương đến với mọi người” – ông Hưng nhắn nhủ.

Nằm trong chương trình gala Thanks Party này, nhiều vật phẩm được đấu giá thành công. Toàn bộ số tiền sẽ thông qua các đại sứ tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong thời gian sắp tới.

Cũng tại sự kiện, TGĐ HKT cũng trình bày và giới thiệu đôi nét về cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Quốc tế sẽ được tổ chức ngay đầu năm 2020 tại Vương quốc Campuchia. Đây không chỉ là cuộc thi tài năng và sắc đẹp đơn thuần mà còn là cơ hội để giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp Việt và cộng đồng doanh nhân Campuchia.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại dạ tiệc Thanks Party tối ngày 28/10:

   

16 gương mặt đại diện cho 16 tỉnh, thành phố hội đủ các yếu tố Sắc – Tâm – Tài và tích cực trong các hoạt động giúp đỡ cộng đồng:

– Đại sứ Nhân ái tp Đà Nẵng: Doanh nhân Lina Hoàng

– Đại sứ Nhân ái tp Hải Phòng: Doanh nhân Mai Hoa

– Đại sứ Nhân ái TP. Hồ Chí Minh: Diễn giả Phan Thị Huỳnh Như

– Đại sứ Nhân ái tỉnh Bình Dương: Doanh nhân Thanh Đạm

– Đại sứ Nhân ái tỉnh Tiền Giang: Doanh nhân Lê Huỳnh Mỹ Dung

– Đại sứ Nhân ái tỉnh Đồng Tháp: Hoa hậu công sở Thảo Vy

– Đại sứ Nhân ái tỉnh An Giang: Á hậu Ngọc Liên

– Đại sứ Nhân ái Bà Rịa Vũng Tàu: Á hậu Cherry Phương Trần

– Đại sứ Nhân ái tỉnh Vĩnh Phúc: Hoa hậu Diệu Thuý

– Đại sứ Nhân ái Thủ đô Hà Nội: Doanh nhân Nguyệt Nga

– Đại sứ Nhân ái tỉnh Bắc Giang: Doanh nhân Thanh Nguyễn đại diện thương hiệu trị nám Noubuyihao

– Đại sứ Nhân ái tp Cần Thơ: Doanh ngân Lê Thị Kiều Tiên

– Đại sứ Nhân ái tỉnh Quảng Ngãi: Á hậu Sử Trần

– Đại sứ Nhân ái tỉnh Nghệ An: Ca sĩ Lam Quỳnh

– Đại sứ Nhân ái tỉnh Cà Mau: Doanh nhân Diệu Ngọc

– Đại sứ Nhân ái tỉnh Trà Vinh: Á hậu Kim Phụng

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...