Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori đến Hà Nội

spot_img

Nên đọc

Người đẹp đáp chuyến bay sớm hơn ông xã một ngày để giao lưu với khán giả Việt Nam trước khi tham gia đại nhạc hội ‘Son 3’.

Ngày 27/3, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Cô có mặt tại Việt Nam sớm hơn dự kiến 1 ngày để chuẩn bị cho Đại nhạc hội Son 3. Chia sẻ lý do cho sự xuất hiện bất ngờ này, Riyo Mori cho biết, sau khi nhận được phản ánh của ban tổ chức về thịnh tình của khán giả Việt Nam, cô quyết định đến sớm để có thời gian giao lưu cùng báo chí và người hâm mộ.

Ngày 27/3, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội). Cô có mặt tại Việt Nam sớm hơn dự kiến một ngày để chuẩn bị cho Đại nhạc hội ‘Son 3’. Chia sẻ lý do cho sự xuất hiện bất ngờ này, Riyo Mori cho biết, sau khi nhận được phản ánh của ban tổ chức về thịnh tình của khán giả Việt Nam, cô quyết định đến sớm để có thời gian giao lưu cùng báo chí và người hâm mộ.

Riyo Mori rất vui mừng trước tình cảm mà khán giả Việt Nam dành cho mình. Hoa hậu Hoàn vũ 2007 cho biết, ông xã cũng sẽ có mặt tại Việt Nam để cổ vũ cô trong vai trò khách mời đặc biệt của đại nhạc hội Son 3. Tuy nhiên, vì quá bận rộn nên anh sẽ đáp chuyến bay sau cô 1 ngày, theo đúng lịch trình dự kiến. 

Riyo Mori rất vui mừng trước tình cảm mà khán giả Việt Nam dành cho mình. Hoa hậu Hoàn vũ 2007 cho biết, ông xã cũng sẽ có mặt tại Việt Nam để cổ vũ cô trong vai trò khách mời đặc biệt của đại nhạc hội ‘Son 3’. Tuy nhiên, vì quá bận rộn nên anh sẽ đáp chuyến bay sau cô một ngày, theo đúng lịch trình dự kiến.

Đây sẽ lần đầu tiên, Riyo Mori giới thiệu ông xã với truyền thông Việt Nam. Nhân dịp này, cô tranh thủ cùng bạn đời thăm thú những thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên, Riyo Mori giới thiệu ông xã với truyền thông Việt Nam. Nhân dịp này, cô tranh thủ cùng bạn đời thăm thú những thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội.

Riyo Mori là khách mời đặc biệt của đại nhạc hội Son 3. Theo tiết lộ của đạo diễn Long Kan, người đẹp sẽ tái hiện hình ảnh những cánh hoa anh đào của Nhật Bản bằng nghệ thuật múa. Bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2007, Son 3 còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nước như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương, Phạm Anh Duy, Nguyên Hà. 

Riyo Mori là khách mời đặc biệt của đại nhạc hội ‘Son 3’. Theo tiết lộ của đạo diễn Long Kan, người đẹp sẽ tái hiện hình ảnh những cánh hoa anh đào của Nhật Bản bằng nghệ thuật múa. Bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2007, ‘Son 3’ còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nước như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương, Phạm Anh Duy, Nguyên Hà.

Trước khi rời khỏi sân bay, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 vẫy tay chào tạm biệt những người hâm mộ đã ra đón mình.

Trước khi rời khỏi sân bay, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 vẫy tay tạm biệt những người hâm mộ đã ra đón mình.

Nguyên An

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...