Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Chuyên gia trang điểm Tony Tường: nhân vật “quyền lực” luôn đứng sau sự tỏa sáng của phái đẹp

spot_img

Nên đọc

Với 12 năm làm nghề make up cũng là từng đó năm kinh nghiệm, Chuyên gia trang điểm Tony Tường đã trở thành một tên tuổi khá quen thuộc trong làng giải trí Việt Nam và Quốc tế. Đặc biệt anh gây ấn tượng mạnh với mọi người bằng ngoại hình vô cùng thu hút.

Tony Tường luôn muốn những người phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày

Chẳng còn là cái tên xa lạ trong làng make up chuyên nghiệp, Chuyên gia trang điểm Tony Tường sau bao cố gắng đã khẳng định được vai trò và vị thế của mình với tay nghề thuộc hàng điêu luyện.Anh chia sẻ những khó khăn trong công việc thì ai cũng vấp phải, Tony cũng không ngoại lệ. Thiết nghĩ, những khó khăn, thử thách đó sẽ là bàn đạp giúp Tony vững vàn hơn, mạnh mẽ hơn với nghề.  Công việc làm đẹp như làm dâu trăm họ, nhiều lúc muốn bỏ nghề nhưng vì cái duyên, cái nợ nên Tony luôn phấn đấu hoàn thiện tay nghề, hoàn thiện mình mỗi ngày.

Khó khăn lớn nhất mà Tony Tường gặp phải là những khi gặp một vài khách hàng nữ khó tính. Những lúc như thế, Tony phải thực sự khéo tay, tinh tế và tâm lí mới có thể tư vấn, trang điểm cho họ một cách ưng ý nhất.

Trên con đường mang cái đẹp đến cho tất cả mọi người, theo Tony Tường, làm gì thì làm, trước hết phải có cái “tâm”. Nếu bạn có tâm thì công việc của bạn lúc nào cũng tốt đẹp và mọi sự suôn sẻ cứ thế sẽ đến. Tony luôn nghĩ rằng, bất cứ người phụ nữ nào muốn làm đẹp là Tony sẽ làm hết mình, sẽ không từ chối bất cứ một ai. Dù công việc mình có lên một đỉnh cao nào đó thì cuộc sống mình trước sau vẫn như vậy. Luôn luôn muốn những người phụ nữ mà mình trang điểm được tự tin tỏa sáng và tràn đầy hạnh phúc trên mọi phương diện.

Cứ một người phụ nữ hạnh phúc đó là thành công của Tony

Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người Phụ nữ – họ phải được yêu thương, phải được chiều chuộng, tôn vinh và đáng trân trọng. Với Tony Tường không có người phụ nữ nào muốn mình xấu xí cả, bản thân họ đều muốn đẹp lên trong mắt mọi người. Dù vẻ đẹp hình thức không nói lên tất cả nhưng cũng góp phần không nhỏ cho thành công của mỗi người.

Tony được làm việc và được cống hiến cho đam mê của mình, đặc biệt khi nhìn thấy những khách hàng của mình trở nên xinh đẹp rạng rỡ, tự tin đứng trên sân khấu, tự tin tỏa sáng tại event,   vvvv… đó thực sự là một niềm vui, niềm hạnh phúc của Tony.

Khi trang điểm và đồng hành ngôi sao nổi tiếng trong các sự kiện, các hoa hậu, á hậu doanh nhân, các chương trình lớn để khi họ bước ra sân khấu với những nhân vật khác nhau, tạo hình hoàn toàn khác nhau thì đó thực sự là một sự thành công của Tony.

Thường xuyên được ‘tín nhiệm’ trong các sự kiện lớn, Tony Tường đat nhiều danh hiệu cao quý trong toàn bộ các chương trình Giải thưởng tôn vinh những tài năng thành đạt và có những cống hiến đáng ghi nhận cho xã hội.

Cận cảnh trao giải cho thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019 đẹp lộng lẫy dưới bàn tay ToNy Tường.

Chuyên gia trang điểm Tony Tường đạt giải Nam vương Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019.

Theo Chuyên gia trang điểm Tony Tường thì “phụ nữ hiện đại không nên xem trang điểm cá nhân là chuyện phù phiếm mà nên được nhìn nhận như một “kỹ năng mềm” của sự cần thiết trong cuộc sống hàng ngày và điều quan trọng nhất vẫn là từ tâm lý bởi Phụ nữ đẹp hay không đều có thể tỏa sáng theo từng cách riêng nếu biết trân trọng cuộc sống của mình”

Ngân Anh

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...