Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Hoa hậu Giáng My làm giám khảo quyền lực Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022

spot_img

Nên đọc

Tự tin vào năng lực bản thân để làm chủ sân khấu và truyền năng lượng tích cực, tỏa sáng là một trong những tiêu chí mà Hoa hậu Giáng My trên cương vị là Giám khảo quyền lực muốn nhắn nhủ đến thí sinh.

Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng, Hoa hậu Giáng My và tổng đạo diễn – ca sĩ Thu Trang Bolero

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business, Hoa hậu Giáng My đã đến tham dự với vai trò là Giám khảo quyền lực và đã có những chia sẻ với giới truyền thông, khách mời tham dự về vai trò này.

Theo chia sẻ của ‘người đẹp không tuổi’, khác hẳn với những cuộc thi sắc đẹp khác, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 sẽ hướng đến những giá trị khác nhau. “Cuộc thi sẽ không quá đề cao vẻ đẹp ngoại hình hay các chỉ số cơ thể. Ngược lại, chúng tôi xác định tiêu chí đánh giá quan trọng là khả năng tự tin trên sân khấu, truyền tải năng lượng tích cực, có thể minh chứng cho vị thế, tâm tầm của nữ doanh nhân đương đại” – Hoa hậu Giáng My cho biết.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ là cuộc thi dành riêng cho các thí sinh từ 20 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài, có khả năng trình diễn, ứng xử và yêu thích hoạt động thiện nguyện.

Bên cạnh Hoa hậu Giáng My, ghế nóng của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 có sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul và ngôi sao ca nhạc Thái Lan Tanont Chumreon. Ngoài ra còn có dự hiện diện của nhiều giám khảo quyền lực như Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình, Phương Thảo, Thái Ngọc Phượng…

Diện chiếc đầm khá đơn giản với những họa tiết nhẹ nhàng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn của Hoa hậu Giáng My. Tại sự kiện, chị cũng bày tỏ tình cảm tốt đẹp của mình với HKT Entertainment và xem đây là một trong những thương hiệu giải trí uy tín bậc nhất hiện nay.

Theo đó, toàn bộ vòng chung kết của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022  sẽ diễn ra trên đất Thái Lan bắt đầu từ ngày 20/7 và đêm chung kết sẽ diễn ra tại nhà hát Aksra – thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan.

 Được biết, đây là mùa thứ tư mà cuộc thi diễn ra sau 3 lần trước vào các năm 2017, 2018 và 2019. Thí sinh đăng quang sẽ nhận tổng giải thưởng hơn 2,5 tỷ đồng và vương miện danh giá.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...