Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Ngài Maxle – Chủ tịch mạng xã hội Baelive: “Tôi muốn đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam…”

spot_img

Nên đọc

Chủ tịch Mạng xã hội Baelive, Ngài Maxle cho biết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business không chỉ là cuộc thi để giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đa tài và nhan sắc ra thế giới mà bản thân anh còn mong muốn ‘đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam’ thông qua nhiều trải nghiệm ý nghĩa.

Từ trái qua: Chủ tịch HKT Lê Ngọc Hưng, Chủ tịch Maxle và ca sĩ Thu Trang Bolero – tổng đạo diễn chương trình

Hôm qua 18/5 đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa thứ tư, năm 2022. Hàng loạt nhân vật, người nổi tiếng tham dự, trong đó chương trình cũng chào đón Ngài Maxle nhà sáng lập, chủ tịch mạng xã hội Baelive.

Trên tư cách là thành viên ban giám khảo, Ngài Maxle cho biết anh cùng với các thành viên khác sẽ đưa ra những đánh giá công bằng nhất để tìm kiếm và lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất.

Chủ tịch Maxle, Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan và Hoa hậu Giáng My (từ phải qua)

Trong khi đó, với cương vị là nhà tài trợ chính, anh mong muốn không chỉ giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đa tài và nhan sắc mà còn mang tinh hoa nhân loại về làm giàu cho đất nước Việt Nam thông qua Mạng xã hội Baelive.

Được biết đến là một tiến sĩ công nghệ có tiếng trên thế giới, Maxle đã chính thức xây dựng đế chế riêng của mình khi phát hành mạng xã hội đa tính năng Baelive. Đây được xem là phiên bản mới nhất, hội tụ tinh hoa nhân loại, tổng hợp tất cả các mạng xã hội vào trong một app.

Chủ tịch Maxle tại sự kiện Hoa hậu Đại sứ Nhân ái hồi tháng 4 năm nay

Baelive có thể gọi điện, nhắn tin như zalo, đăng bài, livestream bán hàng như facebook, xem phim, nghe nhạc như youtube và đặc biệt bật chế độ kiếm tiền khi bạn trở thành idol, streamer nhận được quà tặng của người dùng.

“Tôi ước vọng lớn với tài sản công nghệ đẳng cấp quốc tế, chiến lược phát triển Baelive tại Việt Nam và 130 quốc gia và quê hương Việt Nam là quốc gia đầu tiên anh lựa chọn đặt nền móng tiên phong vì đây là quê hương của mình” – vị chủ tịch này chia sẻ thêm.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái (phải), Đại sứ hình ảnh Bích Ngọc và Ngài Maxle trao danh vị Hoa hậu nhân ái cho Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business là cuộc thi rất được chờ đợi do HKT Entertainment nắm bản quyền và tổ chức thực hiện.  Đây là cuộc thi lớn trên thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, giới thiệu về văn hóa truyền thống của các quốc gia, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại. Thí sinh tham dự từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Ca sĩ Chu Bin tham gia biểu diễn tại buổi họp báo

Ngoài sự tham dự của Ngài Maxle, BGK quyền lực còn có sự góp mặt của loạt ngôi sao nổi tiếng như: Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Hoàng Thanh Bình, Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý, Á hậu – Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Ngọc Liên, Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo…

Toàn bộ vòng chung kết cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 20/7 tại thủ đô Bangkok, Vương quốc Thái Lan

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...