Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Chân dung Á hậu Phạm Thị Hoa sau khi đăng quang Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022

spot_img

Nên đọc

Sau thành công từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Bangkok, Thái Lan hồi tháng 7 năm nay, Á hậu doanh nhân Phạm Thị Hoa đã có nhiều thay đổi ngoạn mục, tạo nên vị thế của một người đẹp được yêu mến.

Có thể nói, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 do Công ty giải trí HKT Entertainment sáng lập và tổ chức là ‘cái nôi’ đào tạo những người đẹp bước vào thế giới văn hóa, giải trí. Từ đây, họ trở nên nổi tiếng, thân thiện, nhận được không ít tình cảm tốt đẹp. CEO Phạm Thị Hoa – Á hậu thành danh từ cuộc thi là minh chứng điển hình như vậy.

Nhận thấy giá trị của bản thân cũng như thường xuyên tham gia các sự kiện trong và ngoài nước, người đẹp chú trọng nhiều hơn đến nhan sắc, cách thức giao tiếp, trau dồi bản thân, giao lưu học hỏi, mở rộng các mối quan hệ trong kinh doanh… Tất cả đem đến thành công vang dội và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Chia sẻ về một chặng đường tương đối ngắn vừa trải qua, nhất là sau khi cuộc thi khép lại, Á hậu Phạm Thị Hoa cho biết bản thân có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. “Phát huy những gì mình đã có, đã đạt được, cộng thêm những gía trị mà cuộc thi mang lại, bản thân tôi luôn chú trọng cả hình thức bên ngoài lẫn con người nội tại để làm sao thấy được cuộc đời còn đó nhiều ý nghĩa và mục đích sống” – Á hậu Phạm Thị Hoa chia sẻ.

Bên cạnh hình thức bên ngoài, CEO Phạm Thị Hoa cũng gặt hái không ít thành công trên thương trương. Cô đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và là GĐKD của Công ty S- Beauty chuyên phân phối dòng sản phẩm cao cấp Hàn Quốc Puderma. Không chỉ ước mơ trở thành chuyên gia tầm cỡ trong lĩnh vực làm đẹp và kinh doanh, Phạm Thị Hoa còn ấp ủ sứ mệnh thức tỉnh và truyền cảm hứng cho phụ nữ khẳng định giá trị của bản thân mình để họ xứng đáng được  yêu thương và tôn trọng nhiều hơn nữa.

Đã và đang xây dựng để tạo nên một ‘đế chế’ vững chắc, thành lập nhiều chi nhánh, đội nhóm hỗ trợ, kiến tạo các vùng kinh doanh mới, Á hậu, CEO Phạm Thị Hoa là kiểu mẫu điển hình của phụ nữ 4.0, biết tận dụng tài năng và nắm bắt mọi cơ hội dù là nhỏ nhất.

Được biết, Á hậu Phạm Thị Hoa rất có thể sẽ là thành viên ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 cũng do HKT tổ chức vào tháng 11 tới đây tại Tiểu vương quốc Dubai.

Hoa hậu nhân ái Phan Thị Nhật Lệ làm giám khảo Ms International Business 2024

Ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International Business 2024, Hoa hậu nhân ái,...