Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngầm báo tin vui mang thai?

spot_img

Nên đọc

Mặc dù không chính thức lên tiếng nhưng với vòng 2 lớn chắc chắn người hâm mộ đã đoán ra tin vui này.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Người đẹp hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu. Tháng 11/2018, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân sau 3 năm hẹn hò.

hh-dang-thu-thao-2ngoissaovn-2-ngoisao.vn-w612-h960

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tổ chức đám cưới vào tháng 11/2018.

Thời gian gần đây, Đặng Thu Thảo thường xuyên diện váy rộng tuy nhiên cô vẫn để lộ vòng hai lớn. Bên cạnh đó, một số người quen đã gửi lời nhắn nhủ cô “đẻ nhanh nhanh để còn book show”, hay “chúc em mẹ tròn con vuông”. Bên cạnh đó, trong một livestream, Hoa hậu đại dương 2014 cho biết dạo này cô đang tăng cân do ăn uống nhiều chất dinh dưỡng để chuẩn bị đẻ em bé.

hh-dang-thu-thao-2ngoissaovn-3-ngoisao.vn-w720-h960

Đặng Thu Thảo lộ vòng hai lớn

hh-dang-thu-thao-2ngoissaovn-4-ngoisao.vn-w536-h960

Người đẹp tiết lộ cô đang tăng kí vì ăn uống nhiều chất dinh dưỡng để sinh em bé.

Tân Hoa hậu có chiều cao 1,71m với số đo 3 vòng lần lượt là 91 – 63 – 90, Đặng Thu Thảo (sinh năm 1995), đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Khi đăng quang, cô không được đánh giá cao về nhan sắc. Sau đó, cô thử sức với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia phim Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờNgười thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ, Lối thoát nghiệt ngã, Soái ca anh ở đâu...

Hoa hậu Đại dương 2014 quyết định lên xe hoa với bạn trai sinh năm 1989, làm kinh doanh sau 3 năm hẹn hò. Người này cho biết thêm Đặng Thu Thảo và chồng có 3 năm yêu trước khi cưới. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại phim trường Hồn lụa. Sau đó cả hai nảy sinh tình cảm và gắn bó đến ngày nay. Cô từng hạnh phúc chia sẻ: “Anh yêu tôi không vì danh hiệu hoa hậu, mà vì chính sự mộc mạc chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng ủng hộ và tôn trọng niềm đam mê của tôi”.

Sau rất nhiều sự không đồng tình từ công chúng về một kết quả trao cho Lê Âu Ngân Anh, chính người tiền nhiệm của Hoa hậu Đại dương 2017 là Hoa hậu Đại dương 2014 – Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng cho hay cô không phục kết quả này. Thậm chí Đặng Thu Thảo còn cho biết nếu tân Hoa hậu không đẹp nhưng trả lời ứng xử thông minh hay tâm hồn đẹp thì cô chấp nhận.

Nhưng cô không hiểu tại sao lại có chuyện một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể lọt vào chung kết, phần thi ứng xử cũng không thật xuất sắc lại chiến thắng. Điều đó khiến cô cảm thấy danh hiệu mình bị hạ thấp. Và cô cũng tuyên bố luôn trong một status trên Facebook cá nhân là sẽ chính thức từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại đương 2014.

Lam Khiết/Khoevadep

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...