Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Giao tiếp tốt và hòa nhã, Nguyễn Thị Mỹ Hương giành danh hiệu Ms Hopitality – Người đẹp Thân thiện

spot_img

Nên đọc

Nụ cười hiền lành, giao tiếp tốt, hòa nhã với tất cả mọi người, thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Hương được đánh giá cao và chính thức giành danh hiệu Ms Hopitality – Người đẹp Thân thiện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022.

Là một trong những thí sinh có ngoại hình xinh đẹp, Nguyễn Thị Mỹ Hương cho biết chị tham gia Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 với mong muốn truyền tải bức thông điệp nhân văn về người phụ nữ đương đại và học hỏi kinh nghiệm từ những đồng nghiệp người Việt ở khắp nơi trên thế giới.

Dù vậy, bằng nụ cười hiền lành, giao tiếp tốt, hòa nhã, thái độ chuyên nghiệp khi luyện tập cũng như trình diễn, thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Hương SBD 07 được BGK đánh giá cao và quyết định trao danh vị Ms Hopitality – Người đẹp Thân thiện chung cuộc.

Đêm chung kết cuộc thi tại nhà hát Askra, thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan đã chứng kiến nhiều màn ‘lột xác’ ngoạn mục đến từ người đẹp SBD 07 này.

Vinh dự nhận danh hiệu từ Hoa hậu Hiền Nguyễn và diễn viên, ca sĩ Hoàng Yến, Ms Thân thiện Nguyễn Thị Mỹ Hương cho biết đó là giây phút khó quên và sẽ luôn là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 thật sự phác họa, xây dựng “nhân hiệu”, thương hiệu cho mỗi cá nhân một cách lành mạnh, trong sáng và trung thực tùy thuộc vào tính cách, điều kiện, sở thích của mỗi doanh nhân.

Người đẹp Thân thiện, CEO Nguyễn Thị Mỹ Hương hiện đang là GĐ thương hiệu Mỹ Hương Land chuyên về nhà đất, bất động sản. Ngoài ra chị cũng hoạt động trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp với ước muốn nâng cao sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng.

Chụp hình lưu niệm tại Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan

Với chiều cao 1,65m, cân nặng 47kg, chỉ số hình thể 86-60-90, thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp và ưa nhìn, Ms Thân thiện Nguyễn Thị Mỹ Hương đang háo hức và sẵn sàng chinh phục những nấc thang cao hơn trong thời gian sắp tới.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...