Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đương kim Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ Phương Trần Cherry làm giám khảo cuộc thi mùa thứ tư

spot_img

Nên đọc

So với ba mùa thi trước đó, mùa thứ tư của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ đón chào đội ngũ giám khảo được xem là hùng hậu nhất từ trước đến nay. Mới đây, Hoa hậu Phương Trần Cherry xác nhận cô chính thức ‘ngồi ghế nóng’.

Từ phải qua: Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng, Giám khảo Phương Trần Cherry và Maxle – chủ tịch Baelive

Sau thành công của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ vào các năm 2017, 2018 và 2019, Cuộc thi tạm hoãn vì lý do dịch bệnh và chính thức trở lại mùa thứ tư vào trung tuần tháng 7 này tại thủ đô Băng Kok, Vương quốc Thái Lan.

Được biết Hoa hậu Nhân ái Phương Trần Cherry chính là đương kim Á hậu 1 của cuộc thi và mùa thi thứ tư này, cô được mời cho vị trí thành viên ban giám khảo danh giá.

Giám khảo  Phương Trần Cherry cho biết dù đây là sân chơi dành cho cộng đồng nữ doanh nhân nhưng đường đến vinh quang của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 vẫn dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe, không chỉ chú trọng sắc đẹp ở các thí sinh mà còn chấm điểm ở những hạng mục khác như cách catwalk, độ tự tin, truyền tải năng lượng tích cực, hăng hái tham gia các hoạt động bên lề…

Như vậy, cùng với Phương Trần Cherry, hàng ghế giám khảo quyền lực sẽ hội tụ hàng loạt nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul, ngôi sao ca nhạc Thái Lan Tanont Chumreon, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Lương y – Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Á hậu – Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Ngọc Liên, Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo, chủ tịch PLM Đậu Bá Thanh, Chủ tịch Baelive Maxle…

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức  mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Ngoài ra, cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng và đặc biệt kết nối giao thương kinh tế Việt Nam – Thái Lan.

Chia sẻ về việc đảm nhận vị trí giám khảo, Hoa hậu nhân ái, Á hậu Phương Trần Cherry cho biết bản thân cô từng là thí sinh và từng đăng quang nên hiểu được cảm giác hồi hộp và háo hức của thí sinh. “Trong khả năng, tôi có thể tư vấn sắc đẹp, cách trả lời ứng xử, đi catwalk, truyền năng lượng tích cực để các thí sinh có thể tự tin một cách cao nhất và sẵn sàng tỏa sáng” – Giám khảo Phương Trần Cherry chia sẻ.

Những hình ảnh tư liệu Phương Trần Cherry đăng quang Á hậu 1 hồi năm 2019

Toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 17-22/7/2022 tại thủ đô Băng Kok. Đêm chung kết diễn ra tại nhà hát lớn  nhất Thái Lan Askra. Ngoài danh hiệu Hoa hậu với vương miện và tổng giải thưởng lên đến 2,5 tỷ đồng, ban tổ chức sẽ trao giải Á hậu 1,2,3 và một số giải thưởng phụ khác.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...