Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Ca sĩ Lê Sông Lam mừng sinh nhật và kỷ niệm 20 năm ca hát

spot_img

Nên đọc

Nữ ca sĩ xinh đẹp Lê Sông Lam đã tổ chức buổi sinh nhật và kỷ niệm 20 năm con đường ca hát của mình bằng buổi tiệc sang trọng và ấm áp.

Mới đây, Hoa hậu nhân ái, ca sĩ Lê Sông Lam đã tổ chức buổi dạ tiệc mừng tuổi mới tại TP.HCM. Nhân dịp này, chị cũng cùng các fan ôn lại chặng đường 20 năm theo ‘nghiệp ca hát’ chuyên nghiệp của mình.

Ca sĩ Lê Sông Lam cho biết đó là chặng đường 20 năm đầy thăng trầm nhưng cũng không ít kỷ niệm đẹp. “Có những thời điểm khó khăn nhưng với niềm đam mê ca hát không bao giờ phai tàn, mình vẫn vượt qua tất cả để mang lời ca tiếng hát đến với mọi người, nhất là ở vùng xâu vùng xa, vùng biên giới hải đảo xa xôi, hát cho các chiến sĩ ngày đêm canh giữ vùng trời bình yên của tổ quốc” – Giọng ca đến từ xứ Nghệ chia sẻ.

Lê Sông Lam sở hữu giọng ca ngọt ngào mà tên tuổi gắn liền với các dòng nhạc trữ tình, quê hương, nhạc cách mạng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn có thể thể hiện thành công nhiều ca khúc trẻ mang âm điệu da diết, đậm chất trữ tình như Buồn làm chi em ơi…

Nhờ ngoại hình xinh đẹp và giọng hát vút cao, lảnh lót như chim hoa mi nên Lê Sông Lam bắt đầu sự nghiệp ca hát từ rất sớm. Mặc dầu xuất thân là nhà giáo nhưng niềm đam mê đứng trên sân khấu, cô ca sỹ xứ Nghệ này quyết định “làm một ngã rẻ” sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội.

Với nhiều ca khúc sở trường về tình yêu non sông đất nước, yêu quê hương xứ sở, giọng ca Lê Sông Lam ngày càng khẳng định mình và được đông đảo công chúng yêu mến.

Có thông tin rất thú vị, Lê Sông Lam từng giành giải Nhất cuộc thi Người đẹp Sông nước Cửa Lò vào năm 2000.

Một số hình ảnh tư liệu những năm tháng đi hát của Lê Sông Lam

Nhìn lại chặng đường 20 năm đã qua và mừng tuổi mới, Lê Sông Lam cho biết chị không những tự hào mà còn tiếp tục phấn đấu để luôn luôn là người nghệ sĩ được yêu mến dù đi bất cứ nơi đâu.

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...