Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Dược sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Lý nhận danh hiệu Hoa hậu nhân ái 2022

spot_img

Nên đọc

Sau đêm Gala Thanks Party của chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022, dược sĩ đến từ Cần Thơ Nguyễn Thị Huỳnh Lý chính thức được BTC trao chứng nhận Hoa hậu nhân ái.

Với phương châm ‘mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái’, Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 được xem là một trong những sự kiện thu hút truyền thông, công chúng bậc nhật những tháng đầu năm. Đến từ TP.Cần Thơ, dược sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Lý đã được trao chứng nhận và danh vị Hoa hậu nhân ái. Cô sẽ bắt đầu hành trình của mình thông qua các hoạt động vì cộng đồng.

Tại dạ tiệc Thanks Party mới diễn ra hôm 26/4 tại Gala Center, đại sứ Huỳnh Lý đã nhận được danh vị từ Ca sĩ Lê Sông Lam, Á hậu Yến Trần và Á hậu Vương Thu Dung.

“Trở thành Hoa hậu nhân ái, bản thân mình hứa nguyện sẽ làm tất cả những gì có thể để xứng với thông điệp ‘mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái’. Hơn hết, mình xem đây là trách nhiệm quan trọng và hy vọng bản thân sẽ là một đại sứ, nàng hoa hậu nhân ái được mọi người yêu mến” – Hoa hậu nhân ái Huỳnh Lý chia sẻ.

Như vậy, mùa thứ ba Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với công chúng và khán giả. Thành công lớn nhất của chương trình là vinh danh và trao danh vị xứng đáng cho 18 Hoa hậu nhân ái là những đại sứ hình ảnh cho công tác xã hội.

Với gương mặt khả ái và xinh đẹp, nụ cười thân thiện, hiền lành, Hoa hậu nhân ái Huỳnh Lý luôn được yêu mến và là một trong những cá nhân xuất sắc nhất trong chương trình lần này.

Sinh ra tại Bến Tre và xem thành phố Cần Thơ như là quê hương thứ hai của mình, dược sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Lý đang kinh doanh nhà thuốc và quản lý phòng khám đa khoa tại thành phố lớn nhất miền Tây Nam bộ.

Hội tụ những gương mặt nổi bật không chỉ trong kinh doanh mà tầm ảnh hưởng của họ còn in dấu chân qua các dụ án thiện nguyện đầy tính nhân văn cao cả; Huỳnh Lý với tuổi đời còn rất trẻ, cô tin bản thân mình sẽ tiếp nối những gương mặt đi trước trong công tác cộng đồng, xã hội.

Hình ảnh tại nhà hát Hòa Bình ngày 16/4

Trước đó hôm 16/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, nữ doanh nhân Huỳnh Lý đã được bầu chọn là đại sứ nhân ái do Á hậu Vương Thu Dung và Hoa hậu nhân ái Thu Thảo trao tặng.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...