Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chủ tịch PLM Group làm giám khảo Ms Universe Business 2022

spot_img

Nên đọc

Thời gian Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 diễn ra đang được đếm ngược từng ngày và số lượng tành viên ban giám khảo – đội ngũ quyết định thành công của thí sinh, cũng đang dần tăng lên, dự báo ‘độ hot’ của một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất hiện nay.

Chủ tịch Đậu Bá Thanh

Mới đây nhất, ông Đậu Bá Thanh – Chủ tịch PLM Group chính thức nhận lời mời ngồi vào hàng ghế ‘cầm cân nảy mực’. Có thể thấy, đội ngũ ban giảm khảo không chỉ là những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí mà còn là những doanh nhân có tầm ảnh hưởng hiện nay.

Với slogan ‘Kiến tạo giá trị tuyệt vời cho ra cơ hội hoàn hảo’, PLM Group hình thành và phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi bằng Yêu thương, Cam kết, Kỹ luật, Tôn trọng và Cống hiến.

PLM ra đời với sứ mệnh mang các chương trình đào tạo phát triển cá nhân đạt chuẩn quốc tế; Xây dựng cộng đồng văn minh, thịnh vượng; Chung tay cùng đất nước phát triển giáo dục, đào tạo, người dân có điều kiện được chăm sóc sức khỏe chủ động và môi trường sống chuẩn quốc tế.

Hiện nay, văn phòng của PLM không chỉ tại TP.HCM mà còn đặt hội sở tại nước ngoài với mong muốn ‘Trí tuệ khắp nơi cùng hội tụ’. Từ đó, phát triển với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp điển hình trong thời đại 4.0 với hệ sinh thái đồng bộ: Đào tạo – Xây dựng cộng đồng kinh doanh – Đầu tư – Thiện nguyện hướng tới việc Phi lợi nhuận vì một xã hội phát triển và nhân văn hơn.

“Trên danh nghĩa là thành viên Ban giám khảo, tôi tin bản thân sẽ làm tốt nhiệm vụ tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, kết nối cộng đồng doanh nhân lại gần với nhau cũng là điều tôi hướng đến” – Chủ tịch PLM Đậu Bá Thanh cho biết.

Như vậy, cùng với Chủ tịch Đậu Bá Thanh, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 đã xác nhận nhiều nhân vật nổi tiếng sẽ đảm nhận cương vị giám khảo quyền lực. Có thể kể ra đây như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul, ngôi sao ca nhạc Thái Lan Tanont Chumreon, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Lương y – Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý, Á hậu – Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Ngọc Liên, Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo…

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức còn mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng.

Toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan từ ngày 17-22/7/2022.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...