Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

CEO Phạm Thanh Hằng ‘sẽ cháy hết mình’ tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022

spot_img

Nên đọc

CEO Phạm Thanh Hằng cho biết bản thân chị muốn cháy hết mình nguồn năng lượng tuổi trẻ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business mùa thứ tư năm 2022 này.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ do HKT Entertainment sáng lập và tổ chức thực hiện chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện văn hóa, giải trí đáng chú ý trong thời điểm này của năm 2022. Nữ doanh nhân Phạm Thanh Hằng cho biết chị mong muốn nâng cao kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm cũng như cháy hết mình để thử sức ở sân chơi này.

Sinh ra trong một gia đình có 4 anh chị em, Phạm Thanh Hằng là kiểu mẫu nữ doanh nhân năng động, cá tính và luôn luôn hướng về phía trước. Người đẹp được biết đến là người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch công ty DV – TM – QT Haleys Group Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các dòng mỹ phẩm làm đẹp và sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng.

“Khi tham dự cuộc thi lần này, tôi luôn tin tưởng vào năng lực bản thân và luôn tự nhủ hãy theo đuổi đam mê, sở thích cá nhân để có thể đạt được mục đích đề ra. Dầu thế nào đi chăng nữa, cuộc thi chắc chắn sẽ để lại trong tôi nhiều kỷ niệm đẹp, hơn hết, mình có thể kết nối cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp người Việt trên thế giới” – Thí sinh SBD 25 chia sẻ.

Tài năng và năng động, CEO Thanh Hằng vẫn tiếp tục phấn đấu mỗi ngày và mong ước bản thân sẽ trở thành một trailer chuyên nghiệp, một diễn giả xuất sắc trên sân khấu để có thể phát triển sự nghiệp và giúp đỡ những người có khát vọng giàu có chính đáng. Dù từng trải qua không ít thất bại nhưng Thanh Hằng cho rằng sự đau đớn, tổn thương chính là động lực khiến con người trở nên mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh đang ngày một phát triển,  Phạm Thanh Hằng còn là mẫu doanh nhân rất yêu thích hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng. Chị cho biết, nữ doanh nhân phải là những cá nhân dám cho đi, bao dung và độ lượng, cống hiến hết mình để góp phần tạo nên giá trị thực cho xã hội, cộng đồng.

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 bao gồm chuỗi hoạt động diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan vào trung tuần tháng 7 này. Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu, BTC sẽ trao các giải Á hậu và một số giải thưởng phụ khác.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng được thừa nhận, Phạm Thanh Hằng đã và đang là một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp này.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...