Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

CEO NovaGold Lê Chí Nguyện được đề cử Top10 Doanh nhân trẻ xuất sắc 2020

spot_img

Nên đọc

Song hành cùng hàng loạt doanh nhân nổi tiếng khắp trên mọi miền đất nước, mới đây, doanh nhân Lê Chí Nguyện được đề cử là một trong 10 doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2020.

Thông qua sự kiện Xuân Doanh nhân – Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc năm 2020 có thể tìm thấy nhiều tấm gương tiêu biểu. Họ có thể đại diện cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp làm đầu tàu kinh tế cho cả nước. Doanh nhân trẻ Lê Chí Nguyện – CEO Tập đoàn NovaGold có thể là một trong những nhân vật như thế bởi niềm đam mê cống hiến và phụng sự tạo nên những giá trị đáng khích lệ và trân quý trong anh.

Năm 2020 chuẩn bị khép lại với vui buồn lẫn lộn từ những biến động mà bất kỳ người Việt nào cũng không thể nào quên. Với cộng đồng doanh nhân, đó còn là thách thức nhưng càng khó khăn, họ càng trỗi dậy thể hiện niềm kiêu hãnh của riêng mình. Theo CEO Tập đoàn NovaGold – người được đề cử cho giải thưởng Top10 Doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2020, “biến động” ấy càng truy rèn bản lĩnh doanh nhân để họ khẳng định vị thế của mình trong tế giới phẳng đương đại.

Đó cũng chính là giá trị cốt lõi, mục dích hướng đến mà HKT Entertainment – đơn vị tổ chức sự kiện Xuân Doanh nhân vào ngày 28/12 sắp tới. Đây không chỉ là nơi hạnh ngộ, giao lưu mà còn là cơ hội để nhìn lại một năm đã qua, vinh doanh những cá nhân xuất sắc nhất làm tiền đề cho niềm hy vọng 2021 thành công và bùng nỏ hơn.

CEO Lê Chí Nguyện hiện đang là GĐ điều hành Tập đoàn NovaGold chi nhánh TP.HCM. Đây được xem là thương hiệu lớn chuyên kinh doanh Vàng, bạc, đá quý, khai thác khoáng sản, định giá và sáp nhập cổ phần; Thu mua lại các công ty vừa và nhỏ; Chuyên lĩnh vực Trade Forex and Stock; Sản xuất xe điện và nghiên cứu chế tạo Vacxin, thương mại và điện tử…. Hiện nay, tập đoàn còn đang triển khai dự án mới đó là loại cổ phiếu NIC cũng là loại cổ phiếu thứ 3 được niêm yết trên sàn chứng khoán quốc tế .

“NovaGold thành lập nhằm mục đích không chỉ tối đa hóa lợi nhuận mà còn liên kết phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau dựa trên nền tảng năng động, sáng tạo và hội nhập theo đúng tinh thần kinh doanh thời đại 4.0. Bằng chính sách minh bạch và bảo mật, chúng tôi đảm bảo cho các nhà đầu tư quyền lợi cao nhất mà họ xứng đáng được hưởng” – CEO Lê Chí Nguyện, cho biết.

Cũng theo vị CEO được đề cử lần này, cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt với những cách thức mới ở nhiều lĩnh vực như tài chính, ngân hàng và công nghệ, thanh toán… Nó dự báo sẽ làm thay đổi phương thức huy động, phân phối vốn, tiếp cận vốn, đa chiều hóa các các sản phẩm dịch vụ, nhất là dịch vụ tài chính đến với từng khách hàng, nhà đầu tư.

Được biết, Lê Chí Nguyện từng trải qua hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò là trợ lý cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Xuân Doanh nhân – Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc năm 2020  sẽ được diễn ra tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM vào 28/12 tới. Chương trình có sự tham gia của nguyên Chủ Tịch nước Trương Mỹ Hoa, các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo nhà nước, nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp, các ca sĩ, nghệ sĩ và hơn 200 doanh nhân, doanh nghiệp toàn quốc.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...