Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Ngọc Liên nhí nhánh và duyên dáng trong bộ ảnh đẹp ở mọi góc nhìn

spot_img

Nên đọc

Cùng với những người bạn thân thiết của mình, qua góc máy của nhiếp ảnh gia Phạm Đăng Khoa, Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ, Hoa hậu Nhân ái Ngọc Liên đã có những khoảnh khắc nhí nhảnh, bình yên trên cánh đồng đầy hoa ở vùng ngoại ô Sài Gòn.

Hoa hậu Ngọc Liên và nhóm bạn trong bộ ảnh xinh tươi

Đây không hẳn là bộ ảnh hoàn chỉnh mà là những bức hình ghi lại khoảnh khắc “thoáng qua”, hồn nhiên và đầy nhí nhảnh của Hoa hậu Đỗ Ngọc Liên. Người đẹp quê An Giang này cho biết cô muốn lưu lại những kỷ niệm đẹp, những giây phút tuổi thanh xuân trong một ngày bình yên như thế.

Trong cái se se lạnh của Sài Gòn cuối Đông đầu Xuân, giữa cánh đồng “hoa vàng trên cỏ xanh” đầy sắc màu ấy, Hoa hậu Ngọc Liên cùng với nhóm bạn đã khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và đầy tinh nghịch.

Không phải là những bộ xiêm y lộng lẫy, thay vào đó, những chiếc áo bà ba màu vàng ruộm, cùng với cách tạo dáng tự nhiên, có phần “trẻ con” khiến bộ ảnh thu hút người xem ở mọi góc nhìn.

“Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống luôn có điều gì đó để ghi nhớ. Đôi lúc mệt mỏi, bận rộn trong công việc, phút giây bình yên này thật đáng quý, nhất là bên những người bạn thân thương của mình” – Người đẹp chia sẻ.

Ngọc Liên hiện đang là “bà chủ” của 2 viện thẩm mỹ, spa sang trọng ở Sài Gòn với những dịch vụ đẳng cấp theo phong cách chuẩn Nhật Bản.

Cô từng đăng quang danh hiệu Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2017 tại Nhật. Năm 2019, cô cũng là 1 trong 16 người đẹp được bình chọn là Hoa hậu đại sứ nhân ái.

Vẻ đẹp thuần hậu, dịu dàng như dòng phù sa vùng đồng bằng sông Cửu Long của 5 cô gái xinh đẹp Ngọc Liên, Như Quỳnh, Đào Nguyễn, Ngọc Lan, An Nhiên.

Được biết, cuối năm 2020 này, Ngọc liên cũng được đề cử cho giải thương Top10 Doanh nhân tiêu biểu xuất sắc nhất.

Cùng ngắm bộ ảnh rất xinh tươi của Ngọc Liên và những người bạn qua góc máy của Đăng Khoa:

  

 

Ekip: Nghệ Studio

Photo: Phạm Đăng Khoa

Make Up: Ngọc Trang

Hair: Hà Thị

Light: Silver Le

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...