Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Cái nắm tay “tình bể bình” của Kỳ Duyên và Minh Triệu giữa dàn mỹ nhân Việt

spot_img

Nên đọc

5 mỹ nhân bậc nhất showbiz Việt đã có những khoảnh khắc đọ sắc trong Đêm hội chân dài 12. Thế nhưng điều khiến khán giả chú ý lại chính là cái nắm tay của Minh Triệu và Kỳ Duyên

Hai người đẹp này gần đây đã có vô số những dấu hiệu làm dấy lên nghi vấn “hẹn hò” bởi hàng loạt những hình ảnh ăn cơm, đi chơi, thậm chí là mặc đồ đôi cùng nhau.

Người cho rằng họ là đôi bạn thân mới của showbiz Việt, có người lại đồn đoán nữ siêu mẫu là “người tình” của nàng Hoa hậu. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, cách bày tỏ tình cảm cũng ngày càng lộ liễu như làm thơ thả thính, diện đồ đôi.

Mới đây “Triệu và Duyên” đã công khai tình cảm lên một cấp độ lộ liễu mới đó là nắm tay cực tình tứ.

kyduyen-15522243825942144511781

Và có lẽ sự kiện Đêm hội chân dài vừa qua chính là nơi càng khẳng định thêm những điều fan nghi ngờ là hoàn toàn có cở sở. Cả Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng tham gia với vai trò khách mời danh dự. Bức ảnh họ chụp được nhận vô số lời khen  vì ai cũng đẹp lộng lẫy.

Và điểm gây chú ý chính là khoảnh khắc tay trong tay tình tứ của “Duyên và Triệu”. Tình thế này, dân mạng không đoán già đoán non “nghĩ cũng lạ lắm à nghen!”.

photo-1-1552224437130279405580

Trước đó, Kỳ Duyên nói lời cảm kích gửi đến Minh Triệu. Cô muốn cảm ơn người đã luôn ở cạnh mỗi khi áp lực. Và ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ từ fan: “Dành cả đời để đền đáp đi chị ơi!”

photo-1-1552224445377480519169

Kỳ Duyên còn đăng ảnh của Minh Triệu kèm dòng caption không thể mãnh liệt hơn.

Empty
Empty
Empty

Ai cũng đôn đoán rằng cặp đôi Triệu Duyên thân trên cả mức thân luôn rồi. Duyên và Triệu cũng đẹp đôi đấy chứ, bảo sao nhiều fan “chèo thuyền”, mong họ yêu đương đến thế.

Thời gian gần đây, tin đồn yêu đương của Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu bất ngờ rộ lên. Vào thời điểm “nóng” nhất của nghi án hẹn hò, cặp mỹ nhân đã chính thức lên tiếng trước tin đồn hẹn hò. Kỳ Duyên khẳng định bạn thân mặc áo giống nhau là chuyện bình thường, song né tránh trả lời câu hỏi về tin đồn có có mối quan hệ trên mức tình bạn với Minh Triệu.

Trong khi đó, siêu mẫu họ Phạm bực bội bác bỏ trên truyền thông: “Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa”. Mặc dù người trong cuộc đã phủ nhận, tuy nhiên cộng đồng mạng lại thường xuyên phát hiện ra chi tiết để khẳng định Kỳ Duyên – Minh Triệu có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Dương Minh (T/h)/Khoevadep

 

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...