Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Khá “bảnh” livestream giải thích việc dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc

spot_img

Nên đọc

Khá ‘bảnh’ vừa livestream giải thích lý do cùng nhóm bạn dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng.

Khá "bảnh" livestream giải thích việc dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc - 1

Nhóm thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Ảnh: L.T

Tối khuya 10/3, Ngô Bá Khá, (còn gọi là Khá “bảnh”), một trong những người dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng đã đăng tải clip “trần tình” trên trang cá nhân.

Theo đó, trong video dài 3 phút, anh giải thích rằng mình và nhóm bạn hôm đó đi ăn cưới một người quen tại tỉnh Thái Bình, đi trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

“Bảnh chỉ là vô tình thôi mọi người à. Hôm đó, Bảnh đi ăn cỗ đám cưới bạn ở Thái Bình. Bảnh đi đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Sau khi đỗ xe lại bên cạnh đường và đi vệ sinh, Bảnh mở điện thoại ra để xem lộ trình đường đi thì thấy bạn bè đang đứng túm tụm lại nên mới chụp một bức ảnh kỷ niệm. Bảnh vô tình đăng lên facebook thôi. Bảnh không cố tình gì cả, chỉ là mình xuống đi vệ sinh rồi vô tình anh em đứng chụp kiểu ảnh thôi chứ không có gì cả”, Bảnh giải thích.

Khá Bảnh cũng bày tỏ ý kiến không đồng tình với việc nhiều người cho rằng hành động của mình cần bị xử phạt vì “mình chỉ đi vệ sinh thôi chứ không làm gì”.

“Mọi người bảo phải xử lý nhóm thanh niên nhưng Bảnh không làm gì cả. Bảnh chỉ là đi đến đấy có làn dừng đỗ Bảnh đi vệ sinh thôi, sau đó chụp bức ảnh làm kỷ niệm”, Bảnh nói trong clip.

Cuối clip, Khá “bảnh” nói thêm rằng, về vấn đề không được dừng đỗ trên cao tốc thì anh ta hứa sẽ “rút kinh nghiệm” lần sau không chụp ảnh trên đường cao tốc nữa.

Khá "bảnh" livestream giải thích việc dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc - 2

Khá “bảnh” livestream giải thích việc dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 7/3, trang Facebook của Ngô Bá Khá đăng tải bức ảnh gồm 8 thanh niên dàn hàng ngang, tạo dáng cạnh hai chiếc ôtô đậu tại làn khẩn cấp của đường cao tốc. Ngay sau khi xem hình ảnh, nhiều người đã chia sẻ và cho rằng hành động trên là vô cùng nguy hiểm, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nhóm thanh niên và các phương tiện khác.

Qua hệ thống camera giám sát, Ban quản lý cao tốc Hà Nội – Hải Phòng xác nhận sự việc trên diễn ra lúc 9h16 sáng 7/3 tại Km28+200 trên cao tốc, hướng Hà Nội đi Hải Phòng, thuộc địa phận xã Đào Dương, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Tại thời điểm này, camera đã ghi lại được hình ảnh lái xe điều khiển 2 xe ô tô biển số 30E – 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp. Sau đó, nhóm thanh niên xe đứng ra làn 3 chụp ảnh gây mất an toàn giao thông. Hai xe ô tô sau đó ra khỏi đường cao tốc ở nút quốc lộ 10.

Ngay sau đó, Ban quản lý cao tốc Hà Nội –Hải Phòng đã gửi thông tin xe ô tô vi phạm đến đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 2(Cục Cảnh sát giao thông) xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Ban quản lý cao tốc, các phương tiện không được lưu thông vào làn đường khẩn cấp trên cao tốc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các phương tiện được phép lưu thông. Cụ thể, xe đang lưu thông gặp sự cố hư hỏng, phương tiện được đỗ vào làn này chờ cứu hộ nhưng phải có cảnh báo phía sau để các phương tiện lưu thông cùng chiều biết. Hoặc trường hợp có sự cố TNGT phía trước, các phương tiện được phép lưu thông vào làn đường khẩn cấp để qua vị trí xảy ra TNGT.

Việc xử phạt vi phạm khi dừng đỗ xe trên cao tốc được quy định tại điểm c, khoản 7, điều 5, Nghị định 46/2016/NĐ-CP. Cụ thể: Phạt tiền 5-6 triệu đồng đối với người điều khiển xe không tuân thủ các quy định về dừng xe, đỗ xe trên đường cao tốc; khi dừng xe, đỗ xe trên đường cao tốc không đặt ngay biển báo hiệu nguy hiểm theo quy định.

Theo Hải Phong (Dân Việt)

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...