Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Ca sỹ Du Thiên rạng ngời bên Tân hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019

spot_img

Nên đọc

Ca sĩ Du Thiên sở hữu gương mặt điển trai đúng chuẩn nam thần cộng với giọng ca tenor bay, cao vút và nội lực không kém phần trầm ấm.

Ca sỹ Du Thiên đang có trong tay nhiều yếu tố tiềm năng để có thể vụt sáng trong tương lai không chỉ ở thị trường âm nhạc mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Chính những điều này đang tạo điều kiện cho Du Thiên có những bước hoạt động phát triển hơn trên con đường sự nghiệp.

Vừa qua, khi anh chính thức nhận lời mời từ ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 ngồi vào ghế nóng cuộc thi tổ chức tại Thái Lan. Du Thiên không khỏi bất ngờ về dàn thí sinh năm nay được đánh giá về độ nổi trội về ngoại hình lẫn tài năng.

Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ năm 2019  được tổ chức tại Thái Lan đã khép lại với những thành công rực rỡ. Nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi,và được đánh giá là người phụ nữ mang vẻ đẹp kết tinh của nhan sắc và  trí tuệ.

Những hình ảnh”dễ thương” của Ca sỹ điển trai Du Thiên sánh vai cùng Tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ năm 2019 – Nguyễn Thị Diệu Thúy.

Tân hoa hậu không chỉ sở hữu nhan sắc tươi trẻ mà còn khiến nhiều người cảm mến bởi vẻ hiện đại và trí tuệ của doanh nhân.

Trong cuộc thi, danh hiệu Á hậu 1 và giải thưởng phụ “Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất” được trao cho thí sinh Trần Thị Trúc Phương. Cô hiện đang là giám đốc điều hành của Công ty TNHH TM DV Ocean PT Land.

Á hậu Ngọc Quỳnh (bên trái) và Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo (bên phải) cùng trao giải cho Ngôi vị Á Hậu 1

Ngôi vị Á hậu 2 thuộc về hai thí sinh Nguyễn Trúc Phương và thí sinh Lê Thị Thùy.

Đồng danh hiệu Á hậu 3 thuộc về các thí sinh: Lương Thị Nga, Vũ Thị Thắm, Vũ Ngọc Điệp, Nguyễn Đặng Ngọc Linh, Mai Thanh Châu.

Ngoài ra, Top 9 của cuộc thi Ms Universe Business gọi tên các thí sinh: Trần Thị Trúc Phương, Lê Thị Thùy, Nguyễn Trúc Phương, Vũ Ngọc Điệp, Vũ Thị Thắm, Nguyễn Thị Diệu Thúy, Lương Thị Nga, Nguyễn Đặng Ngọc Linh, Mai Thanh Châu.

Top 4 của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 với những gương mặt xuất sắc như: Trần Thị Trúc Phương, Nguyễn Thị Diệu Thúy, Nguyễn Trúc Phương và Lê Thị Thùy.

Đây là năm thứ ba, cuộc thi Ms Universe Business – Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Ngoài việc truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ, cuộc thi còn là nơi quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

PV

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...