Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Đỗ Thị Hoài Diễm “vị giám khảo quyền lực ” trong đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019

spot_img

Nên đọc

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2019 nhằm tôn vinh nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh của các nữ doanh nhân, tạo cơ hội cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, kết nối, quảng bá doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia những hoạt động xã hội.

Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Đêm thi bán kết Mis Universe Business tại Baiyok Sky Hotel (Bangkok _ Thái Lan) đã diễn ra đêm qua ngày 13/03 để chọn ra những bông hoa đẹp nhất cho đêm chung kết tại sân khấu hoành tráng nhất vương quốc Thailan (Nhà Hát Aksra Theater).

Đỗ Thị Hoài Diễm – nữ tướng ngành làm đẹp trên cương vị Giám khảo của Hoa hậu doanh nhân Hoàn Vũ 2019.  Một lần nữa khiến mọi người thán phục bởi sắc vóc và thần thái trong đêm bán kết cuộc thi tại Thái Lan.

Đỗ Thị Hoài Diễm vị giám khảo quyền lực một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi diện bộ trang phục màu đen đầy quyến rũ và bắt mắt. Là một người yêu cái đẹp, tự tin, lạc quan trong cuộc sống. Đỗ Thị Hoài Diễm – nữ tướng ngành làm đẹp đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ xóa khỏi định kiến về “nám”, “tàn nhang” mang lại cuộc sống tươi mới, tự tin tỏa sáng, hạnh phúc hơn.

Đỗ Thị Hoài Diễm chia sẻ: “Diễm rất vinh dự khi được mời làm BGK của cuộc thi và mang trong mình một vai trò lớn khiến áp lực của Diễm cũng không nhỏ. Hoài Diễm xin hứa sẽ cùng các thành viên trong BGK làm tốt vai trò của mình để tìm ra được thí sinh xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu năm nay”.

Đêm bán kết là một đêm thi không loại, qua các phần thể hiện cá nhân BGK sẽ có những cảm nhận ban đầu và đưa ra những lựa chọn của riêng mình. Đây là cơ hộ để các thí sinh ghi điểm, tạo dấu ấn, đóng vai trò là nền tảng vững chắc cho các phần thi trong đêm Chung kết.

Đêm chung kết diễn ra vào đêm nay- ngày 14/03/2019 được khán giả chờ đợi bởi những màn trình diễn bùng nổ và các phần thi hấp dẫn.

 PV

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...