Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Bộ ảnh “chất như nước cất” của bé Bình An và vợ chồng ca sĩ Thu Trang Bolero

spot_img

Nên đọc

Vợ chồng “bầu” Hưng tung bộ ảnh con gái Bình An để mừng sinh nhật lần thứ 4 của bé. Bộ ảnh hoàn toàn mang phong cách gia đình với mong muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp.

 Vợ chồng “bầu” Hưng cùng bé Bình An xinh như thiên thần và anh chị họ

Doanh nhân Lê Ngọc Hưng – chủ tịch HKT Entertainment mà nhiều người quen gọi là “bầu” Hưng cho biết ngày 26/3 tới đây là kỷ niệm sinh nhật lần thú 4 của con gái Bình An. Vì thế, gác lại những công việc bận rộn thường ngày, anh cùng với hai mẹ con: ca sĩ Thu Trang Bolero và bé Bình An cùng “tạo dáng” để cho ra bộ ảnh “chất như nước cất”.

Bé Bình An sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn của mẹ; đôi mắt to, tròn giống hệt bố. Đặc biệt, theo chia sẻ của ca sĩ Thu Trang Bolero, Bình An tạo dáng một cách tự nhiên, hay ca hát, có năng khiếu và yêu nghệ thuật ngay từ nhỏ.

Khá giống với tính cách có phần năng động, trong bộ ảnh mới vừa ra mắt này, Bình An trông xinh xắn như một thiên thần, “diễn xuất” với nhiều thần thái” khác nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Mẹ của bé, ca sĩ Thu Trang Bolero cho biết ngày 26/3 tới đây sẽ tổ chức buổi sinh nhật nho nhỏ, ấm áp cho bé. Khách mời đa phần là những bạn bè thân thiết trong công việc và cuộc sống.

Nhìn lại những hình ảnh đáng yêu của bé cùng gia đình trong bộ ảnh này nhé:

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...