Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Á hậu Huỳnh Ngọc Trâm Anh viếng thăm Đại sứ quán Việt Nam tại vương quốc Thái Lan

spot_img

Nên đọc

Tân Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 Huỳnh Ngọc Trâm Anh đã có chuyến viếng thăm, gặp gỡ và giao lưu với Đại Sứ quán Việt Nam tại vương quốc Thái Lan.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Thái Lan Phan Chí Thành và Á hậu Trâm Anh

Trải qua các phần thi trang phục dạ hội, áo dài, thi ứng xử, CEO Huỳnh Ngọc Trâm Anh đã xuất sắc giành danh hiệu Á hoàng 2 chung cuộc. Sau đăng quang, người đẹp đã có cuộc giao lưu thân mật với Đại Sứ quán Việt Nam tại vương quốc Thái Lan ở Chatapadung Road, Muang Ditrict, thủ đô Bangkok.

Hoa hậu Giáng My (phải) và Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thu Thảo trao danh vị cho Trâm Anh

Tại chuyến viếng thăm lần này, tân Á hậu đã được gặp gỡ, trò chuyện cùng ngài Phan Chí Thành – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Thái Lan cũng như các vị lãnh đạo trong Đại sứ quán.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Thái Lan Phan Chí Thành cùng phu nhân và Á hậu Trâm Anh

Đi cùng Huỳnh Ngọc Trâm Anh là các nàng hậu vừa mới đăng quang, giành danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 vừa mới kết thúc tại nhà hát Askra, thủ đô Bangkok, Thái Lan hôm 21/7 vừa qua.

Không chỉ gặp gỡ, chụp hình lưu niệm, chương trình giao lưu này còn có thể mở ra cơ hội hợp tác kinh tế, văn hóa giữa các doanh nhân, doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Thái Lan.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Parithaniya Sarinsiyaporn (phải) và Á hậu Trâm Anh

Được biết, nu CEO, Á hậu Huỳnh Ngọc Trâm Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu-Điện ảnh, từng kinh qua hàng loạt vai diễn trên màn ảnh nhỏ ở những bộ phim như Lọ lem thời @, Không thể ngừng yêu, Dấn thân vào nước mắt, Thương lắm đò ơi … Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với tài năng diễn xuất ở sân khấu kịch, các tiểu phẩm hài, mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...