Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

ShopeePay không ngừng thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong lĩnh vực tiêu dùng

spot_img

Nên đọc

Ngày 21/7, lễ kích hoạt sự kiện “Tiêu dùng không tiền mặt 2022” đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hàng loạt doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngân hàng, thanh toán số, thương mại điện tử, bán lẻ, giao nhận… và đông đảo người tiêu dùng.

Chương trình do Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số – Bộ Công Thương phối hợp cùng Sở Công Thương Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Nội triển khai. Với chủ đề “Chạm tới tương lai”, sự kiện được kỳ vọng sẽ góp phần tuyên truyền về lợi ích của thanh toán không tiền mặt trong xã hội, đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử và thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Đây là năm thứ hai liên tiếp ShopeePay đồng hành cùng TP Hà Nội trong sự kiện này nhằm góp phần thúc đẩy thói quen tiêu dùng không tiền mặt của người dân. Tại sự kiện năm nay, ShopeePay tổ chức gian hàng nhằm giới thiệu phương thức thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay trên ứng dụng Shopee đến đông đảo khách tham quan. Khách mời được hướng dẫn cài đặt, đăng ký tài khoản, liên kết tài khoản ngân hàng và trải nghiệm đa dạng dịch vụ thanh toán, từ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, vé xe, đặt khách sạn, vé xem phim, đến mua sắm trên Shopee, đặt đồ ăn thức uống trên ShopeeFood…

Ngay tại gian hàng ShopeePay, khách tham quan sẽ được giới thiệu về các giải pháp thanh toán từ ví điện tử ShopeePay trên ứng dụng Shopee và nhận những phần quà hấp dẫn

 Nhờ vào sự tiện lợi, an toàn và ưu đãi, ví điện tử ShopeePay đang trở thành phương thức giao dịch ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng. Trên sàn thương mại điện tử Shopee, nhiều người dùng chọn ShopeePay làm phương thức thanh toán chính một cách thường xuyên để phục vụ cho nhu cầu mua sắm. Theo ghi nhận của ShopeePay, từ năm 2019 đến năm 2021, lượng người dùng mua sắm trên Shopee và chọn thanh toán bằng ví ShopeePay tăng gấp 3 lần. Riêng trong năm 2021, số lượng người dùng ví ShopeePay ở khu vực lân cận các thành phố lớn tăng gấp 2,5 lần, cho thấy ngày càng có nhiều người ưa chuộng và tận hưởng sự tiện lợi của phương thức thanh toán số. Nhóm tăng trưởng mạnh nhất là nhóm người dùng trên 45 tuổi. Điều này minh chứng cho tính dễ tiếp cận của ShopeePay đối với độ tuổi thường được xem là khó thích ứng với thanh toán kỹ thuật số.

Hình thức thanh toán bằng cách quét mã QR tại cửa hàng của ShopeePay là một trong những dịch vụ được giới trẻ yêu thích nhờ tính tiện lợi và nhiều ưu đãi

Để khuyến khích người dùng thanh toán không tiền mặt, ShopeePay đã và đang kết hợp với nhiều đối tác kinh doanh để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Ví ShopeePay được sử dụng rộng rãi trong mua sắm, thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại trên Shopee, chuyển tiền, thanh toán tại cửa hàng, đặt đồ ăn/thức uống trên ShopeeFood và các dịch vụ khác như mua vé máy bay, xe khách và đặt phòng khách sạn thông qua các đối tác của ShopeePay. Bên cạnh tính chất dễ  sử dụng, ShopeePay còn mang nhiều ưu điểm nổi bật như tính tiện lợi, trải nghiệm liền mạch, mức độ bảo mật cao và tiết kiệm chi phí tối ưu nhờ các chương trình ưu đãi.

Để hưởng ứng sự kiện Tiêu Dùng Không Tiền Mặt 2022, ShopeePay triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp người nâng cao trải nghiệm thanh toán không tiền mặt, qua đó mua sắm tiết kiệm, tiện lợi, an toàn trong giai đoạn giữa năm.

Cụ thể, từ nay đến ngày 30/08, ShopeePay tặng gói ưu đãi trị giá đến 300.000 đồng cho người dùng lần đầu thanh toán bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Bên cạnh đó, ví điện tử cũng tung ra các chương trình ưu đãi khác như: miễn phí vận chuyển, giảm giá khi mua hàng trên Shopee, nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn với giá ưu đãi, hoặc hoàn tiền khi quét mã QR Scan & Pay thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra, trong bối cảnh nhu cầu du lịch, giải trí tăng cao trong dịp hè, ShopeePay cũng mang đến nhiều ưu đãi khi người dùng mua vé xem phim, đặt vé máy bay hay phòng khách sạn tại các hệ thống đối tác của ShopeePay.

Bên cạnh đó, để chào mừng sự kiện 8.8 Siêu Sale Giảm 50%, ví ShopeePay sẽ tổ chức hoạt động tặng 888 voucher với giá trị giảm lên đến 888.000 đồng, giúp người dùng thỏa sức mua sắm đa dạng hàng hóa và dịch vụ trên ứng dụng Shopee. Hoạt động sẽ bắt đầu vào lúc 20H ngày 29/07 tại nhóm Facebook Ghiền ShopeePay. Nhanh tay gia nhập nhóm để khám phá thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn khác.

 

 

 

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...