Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Nữ doanh nhân Nguyễn Mai Hương và khát vọng nâng tầm sức khỏe cho mọi người

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Xinh đẹp, năng động và tài năng, nữ CEO Nguyễn Mai Hương đến từ Hà Nội sẽ góp thêm ‘bông hoa tươi đẹp’ trong ‘dàn hoa’ vốn đầy màu sắc của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 sẽ diễn ra tại thủ đô  Kuala Lumpur, Malaysia.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 do HKT Entertainment tổ chức và sáng lập. Cuộc thi mùa thứ tư này quy tụ dàn giám khảo đông đảo và quyền lực, tạo nên tính cạnh tranh công bằng, lành mạnh và hiển nhiên, không kém phần hào hứng, sôi động.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức còn mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng.

Đến từ Hà Nội, SBD 073 Nguyễn Mai Hương tham gia cuộc thi với các chỉ số hình thể khá lý tưởng: chiều cao 163cm, cân nặng 49kg, số đo ba vòng lần lượt là 90-68-93.

Hiện đang là HLV, CEO Aerobic Kochan Hà Nội, Nguyễn Mai Hương cho biết cô mong muốn hoàn thiện bản thân thành phiên bản tốt hơn, lan tỏa giá trị sức khỏe đến với mọi người.

Người đẹp Hà Nội được biết đến với tính cách thân thiện bằng quan điểm sống không sân si, không phán xét. Thay vào đó, tập trung phát triển cả nhân hiệu lẫn thương hiệu từ những mục đích chính đáng đã đề ra.

Như truyền thông trước đó, ngồi ghế giám khảo mùa thứ tư này là những nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Siêu quốc gia thế giới 2013 Mutya Datul, Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cinderella Faye Obeñita, Hoa hậu Nga Miss Polina,  Á vương Mister Tourism World 2023..

Nam vương make-up Tony Tường góp phần làm nên mùa thi trọn vẹn

Đi trọn mùa thi lần thứ tư được tổ chức, Nam vương make-up Tony Tường góp phần làm nên...