Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Vợ chồng ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam – Tina Ngọc Nữ là đại sứ hình ảnh Thương hiệu Shalom

spot_img

Nên đọc

Nhãn hiệu nệm ứng dụng công nghệ NVF Shalom vừa chính thức công bố gương mặt đại diện hình ảnh là cặp đôi vợ chồng ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ. Với vai trò đại sứ hình ảnh của các dòng nệm cao cấp mới, Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ sẽ đồng hành cùng Shalom đưa hàng ngàn giấc ngủ êm ái và chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Việc cặp vợ chồng ca sĩ hải ngoại đang được yêu mến này trở thành đại sứ hình ảnh, đồng hành với các chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm cao cấp mới của Shalom nhằm nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế trong thời gian tới.

Cặp đôi ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ cùng với đại diện nhãn hàng Shalom – Giám đốc Lê Minh Hùng trong buổi ghi hình giới thiệu đại sứ thương hiệu

Cũng trong lần ra mắt này, Shalom giới thiệu các dòng nệm lò xo túi Đa tầng; Nệm bông NVF (New Version Fiber) với mẫu mã và kiểu dáng sang trọng, mang đến sự khác biệt so với các dòng nệm thông thường hiện đang có trên thị trường, mà giá thành rất hợp lý.

Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ cùng chia sẻ: “Rất bất ngờ và thích thú khi nhận được lời mời làm “Đại Sứ Hình Ảnh” cho nệm Shalom. Trước đây Hoàng Nam và Tina đã từng được mời hát trong buổi ra mắt showroom đầu tiên của Shalom tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi cũng đã được trải nghiệm dùng thử những sản phẩm của nệm gối cao cấp Shalom, được nghe những tâm tình của ông bà chủ Shalom rất ấn tượng và thật đáng quý! Là 1 cặp vợ chồng nghệ sĩ nhưng cũng như bao gia đình khác, chúng tôi rất cần những sản phẩm hữu dụng cho giấc ngủ mang đến sự thư giãn thoải mái sau những chuỗi ngày làm việc lưu diễn xa nhà và Shalom đã đáp ứng được điều đó. Chúng tôi rất vui mừng và hãnh diện được đóng góp 1 phần nhỏ cùng Shalom trong việc quảng bá hình ảnh nệm gối cao cấp Shalom đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.”

Được biết, ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, anh từng là Quán quân của Ngôi Sao Closeup , Quán quân Đấu Trường Âm Nhạc 2019. Quán quân giọng hát SV-HS Hà Nội, Ca sĩ Bí ẩn 2019 và góp mặt trong các chương trình ca nhạc Paris by Night của trung tâm Thuý Nga cũng như các chương trình âm nhạc Asia của Trung Tâm ASIA. Ngoài ra anh còn từng thử sức với vai trò diễn viên trong vai nam chính của bộ phim Tiểu Thư Đi Học do Hãng Phim Phước Sang sản xuất. Vợ anh là ca sĩ hải ngoại Tina Ngọc Nữ với 2 dòng máu Việt – Pháp, lớn lên tại Canada, nhưng cô nói tiếng Việt rất rành và hát được cả dòng nhạc Bolero. Và vừa qua Cặp đôi ca sĩ mới kỉ niệm 8 năm ngày cưới.

Đại diện Shalom cũng cho biết thêm: nhìn thấy đôi vợ chồng ca sĩ ngọt ngào, tình cảm bên nhau, thể hiện được tính chất êm ái, yêu thương, hạnh phúc mà một sản phẩm nệm cần mang lại cho người tiêu dùng và gia đình, đó cũng là lý do Shalom “chọn mặt gửi vàng”. Mặt khác, Shalom có vẻ là “ngôi sao mới” trong ngành kinh doanh nệm tại Việt Nam, dù rằng tiền thân của Shalom là Công ty Bông Bích Huệ là đơn vị có thâm niên trong ngành sản xuất nguyên liệu nệm, nhưng với các sản phẩm mang công nghệ mới và mẫu mã đẹp mắt, chắc chắn Shalom sẽ chinh phục được thị hiếu và nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt của Shalom bằng việc ra mắt showroom đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh với không gian đẹp mắt và hiện đại, phù hợp với định hướng sản phẩm mới mà Shalom đang phát triển riêng cho mình. Trong thời gian tới, Shalom sẽ có các hoạt động giới thiệu sản phẩm cụ thể dựa trên hình ảnh Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ, để góp phần làm mới thị trường sản phẩm phòng ngủ tại Việt Nam.

Shalom

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...