Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu trao quà cho bệnh nhân và phụ nữ khó khăn tại thị trấn Nưa

spot_img

Nên đọc

Tiếp nối hành trình thiện nguyện, nhất là sau khi được bầu chọn là một trong những Hoa hậu Đại sứ nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021, người đẹp Lê Thị Thu đã có những nghĩa cử cao đẹp trong những ngày cận Tết này.

Vừa qua, Hoa hậu Đại sứ nhân ái Lê Thị Thu cùng với lãnh đạo thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao quà cho bệnh nhân đang điều trị bệnh k và hội viên Hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.

Trong niềm hân hoan đón chào năm mới Tân Sửu 2021, sáng ngày 01/02 tại Trung tâm hội nghị thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn, Hoa hậu Đại sứ nhân ái Lê Thị Thu cùng với chính quyền địa phương đã trao quà cho 62 bệnh nhân đang điều trị bệnh k và 13 hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cùng tham dự chương trình lần này có sự hiện diện của Hoa hậu nhân ái tỉnh Thái Nguyên, diễn viên Hoàng Yến, các doanh nhân: Phạm Thị Liên, Lê Thị Chung, Lê Thị Nguyệt cùng những người bạn… Về phía địa phương, có sự tham dự của ông Hà Quang Hân – huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, bà Lê Thị Hưng – Phó Bí thư trực Đảng, ông Lê Đình Tâm – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn, các ông, bà trong ban Thường vụ, ban Chấp hành Đảng ủy, trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, Bí thư các chi bộ và các ông bà tổ trưởng tổ dân phố…

Chia sẻ về sự kiện lần này, Hoa hoa Đại sứ nhân ái Lê Thị Thu cho biết những món qua trao đi nhằm giúp đỡ mọi người có thêm nguồn lực, đón Tết vui Xuân được đầy đủ hơn, với mong muốn góp một phần nhỏ bé gửi tới các bệnh nhân đang điều trị bệnh k thay lời tri ân ấm áp, cầu chúc cho mọi người khỏe mạnh, đón Tết sum vầy cùng gia đình…

Được biết mỗi xuất quà bao gồm tiền và thực phẩm trị giá 700.000 đồng. Đây cũng là lần thứ hai sau ngày được bình chọn là Hoa hậu Đại sứ nhân ái hồi cuối năm 2020 người đẹp trở về quê hương giúp đỡ, động viên bà con. Bên cạnh đó cũng là dịp để giao lưu, gặp mặt, tri ân giúp đỡ bà con ở quê hương, thể hiện tấm lòng thơm thảo với nghĩa cử cao đẹp “lá lành đùm lá rách” và “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc và đối với quê hương nơi đã sinh ra, nuôi dưỡng lòng nhân ái. Điều đó càng có ý nghĩa hơn khi bệnh nhân đang điều trị bệnh k phần lớn là những người có hoàn cảnh khó khăn, điều trị dài ngày, luôn rất cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của của các tấm lòng hảo tâm để xoa dịu nỗi đau bệnh tật.

Không chỉ phát quà mà Hoa hậu Đại sứ nhân ái còn thân thiện hỏi thăm tình hình cuộc sống của mọi người trong những ngày Xuân mới đến gần. Bà con đều bày tỏ niềm hạnh phúc khi được nhận những món quà tuy nhỏ nhưng đầy ấm áp này.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...