Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Ước nguyện năm mới “làm được nhiều hơn” cho người nghèo của Hoa hậu nhân ái Lina Hoàng

spot_img

Nên đọc

Những ngày đầu tiên của năm mới 2021, hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng đã có loạt hoạt động từ thiện ý nghĩa. Đây đúng như ước nguyện của “nàng hậu” xinh đẹp này: Nguyện dành  thời gian cho người nghèo và những mảnh đời bất hạnh.

Trong hai ngày 1 và 3/1/2021, Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng cùng đoàn Y Bác sĩ thiện nguyện Vì Người Nghèo – TP.Thủ Đức (quận Thủ Đức cũ) đã thực hiện chuyến đi về Đòng Nai và Lâm Đồng nhằm mục đích giúp đỡ những gia đình, hoàn cảnh thật sự gặp khó khăn trong cuộc sống và đóng góp kinh phí cho các trung tâm thiện nguyện.

 

Tổng số vật phẩm bằng hiện vật, hiện kim trong hành trình này bao gồm: 1 căn nhà tình thương và quà trị giá 40 triệu đồng, 150 suất quà, 45 triệu đồng tiền mặt cho bệnh nhân phong, 5 triều đồng cho một gia đình khó khăn và hơn 10 triệu đồng cùng hàng trăm xuất quà cho tịnh xá. Hơn 100 triệu đồng tiền mặt được trao tặng lần này có sự đóng góp gần 25 triệu của con trai Lina Hoàng – Hoàng Sang. Số tiền này em đã tích cóp được khi làm thêm trong thời gian vừa qua để hỗ trợ cho bà con nghèo. Thật là một tấm lòng đáng trân quý!

Tại tịnh xá Bửu Sơn

Cụ thể, tại Đồng Nai, đoàn đã ghé thăm tịnh xá Bửu Sơn. Tịnh xá Bửu Sơn nằm tại xã Ngọc Định, huyện Định Quán, Đồng Nai. Bên cạnh là cơ sở thờ tự, tu hành thì nơi đây còn là điểm khám chữa bệnh miễn phí, mái nhà chung của biết bao số phận mồ côi ngay từ mới lọt lòng và những mảnh đời cô độc bệnh tật, mỗi người là một người là một số phận bi thương.

Cũng tại Định Quán, Đồng Nai, Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng cùng Đoàn Vì Người Nghèo đã giúp đỡ anh Hòng Cong Mềnh số tiền 5 triệu đồng – một hoàn cảnh rất đáng thương tại địa phương. Anh Mềnh bị tai nạn lao động nhưng một mình gồng gánh nuôi 2 đứa con bệnh tật. Không nơi nương tựa, không có chỗ ở ổn định, gia đình anh sống nhờ chủ yếu vào tình yêu thương của bà con xóm giềng. Qua đây, Lina Hoàng cũng kêu gọi các mạnh thường quân “lá lành đùm lá rách” có thể lưu tâm đến hoàn cảnh của gia đình anh.

  

Khu điều trị bệnh nhân Phong tại Lâm Đồng

Rời Định Quán, đoàn di chuyển lên Di Linh, Lâm Đồng để ghé thăm khu Điền Lâm Sơn Trang và Khu Trị Bệnh dành riêng cho bệnh nhân phong. Thấu hiểu được nỗi đau khổ về thể xác, thiếu thốn vật chất nên trong chuyến đi này, Đoàn Vì Người Nghèo đã trao tặng 150 xuất quà và tiền mặt trị giá hơn 45 triệu đồng.

Nhà tình nghĩa cho bà K’BRai ở huyện Đức Trọng

Cũng tại tỉnh Lâm Đồng, Đoàn Y Bác Sỹ Thiện Nguyện Vì Người Nghèo đã kết thúc chuyến đi của mình lần này khi hoàn thành sứ mệnh  trao tặng 1 căn nhà tình thương cho cho gia đình bà KBRai ở huyện Đức Trọng. Đây là gia đình thuộc đồng bào dân tộc thiểu số, rất khó khăn trong cuộc sống. Từ đây, gia đình bà KBRai có mái nhà kiên cố, có thể đón Tết nguyên đán an yên và hy vọng gia đình bước sang năm mới, có của ăn, của để và ngày một ấm no hơn.

Kết thúc hành trình đầy ý nghĩa này, Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng – người có hơn 20 năm miệt mài  với hàng ngàn chuyến đi thiện nguyện  cho biết, đây là chuyến “du Xuân” giàu cảm xúc vì có thể giúp đỡ phần nào cho các hoàn cảnh đáng thương, thật sự cần sự bao dung của bà con khắp mọi nơi. “Hy vọng trong năm mới này, bản thân Lina sẽ kết nối nhiều hơn đến các mạnh thường quân và cũng thực hiện thường xuyên hơn những chuyến đi như thế đến mọi miền tổ quốc” – Lina Hoàng chia sẻ.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...