Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

TGĐ Romantic Việt Nam Trần Xuân Hòa: “Cộng đồng doanh nhân luôn thể hiện bãn lĩnh mọi lúc, mọi nơi”

spot_img

Nên đọc

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Công nghệ – Thương mại Romantic Việt Nam Trần Xuân Hòa chính thức được vinh danh cho hạng mục Top10 Doanh nhân xuất sắc năm 2020. Ghi nhận đóng góp của anh trong suốt 1 năm qua cũng là tiền đề để năm 2021 phát triển và bùng nổ hơn.

Chủ tịch, TGĐ Trần Xuân Hòa và Phó chủ tịch Nguyễn Thị Lan

Mới đây, nằm trong chương trình Xuân doanh nhân – Tết yêu thương, nhiều doanh nhân tạo được tiếng vang trên thương trường, nhất là trong năm “bản lề” 2020 này được vinh danh ở các hạng mục khác nhau. Trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đối mặt với nhiều khó khăn, doanh nhân Trần Xuân Hòa đã thể hiện bãn lĩnh, ý chí để đưa thương hiệu của mình ngày càng phát triển hơn. Đây là lý do quan trọng để anh được đề cử và trao giải cho danh hiệu cao quý này.

Lưu lại hình ảnh cùng ca sĩ Dương Ngọc Thái…

…và doanh nhân Tina Trần

Chia sẻ với chúng tôi, một trong 10 doanh nhân xuất sắc nhất năm 2020, chủ tịch Trần Xuân Hòa cho biết đây là vinh dự và tự hào khi thành quả của mình được ghi nhận. “Tuy nhiên, nó cũng tạo nên áp lực cho sự phát triển những năm tiếp theo, nhất là nền kinh tế sẽ vận hành trở lại sau khi đại dịch kết thúc. Dù thế nào đi chăng nữa, cộng đồng doanh nhân sẽ thể hiện bãn lĩnh ở bất kỳ thời điểm nào” – anh tự tin cho biết.

Romantic Việt Nam đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và thương mại, phân phối hàng tiêu dùng chính hãng từ những tập đoàn hàng đầu trên thế giới điển hình như Bell Đức. Các dòng sản phẩm như hóa mỹ phẩm, chất tẩy rửa, mỹ phẩm, son, kem, nước hoa, dầu gội đầu… được Romantic Việt Nam phân phối đem đến niềm tin và yêu thích cho người tiêu dùng Việt.

Khoảnh khắc tại chương trình Xuân Doanh nhân

Theo chủ tịch Trần Xuân Hòa, đối với các dòng sản phẩm về sắc đẹp, sức khỏe, điều anh quan tâm hàng đầu vẫn là độ an toàn tuyệt đối, được kiểm định chặt chẽ, thử nghiệm lâm sàn và được cấp phép của các cơ quan chức năng. Đây cũng là phương châm, tiêu chí hoạt động mà Romantic Việt Nam luôn hướng đến.

 

Vinh danh Top10 doanh nhân xuất sắc 2020 là phần thưởng xứng đáng và cũng là động lực để vị CEO Trần Xuân Hòa tiếp tục cống hiến, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế những năm tiếp theo. Đó còn là niềm tự hào mà cả tập thể nhân viên công ty có được ngay trước thềm năm mới 2021.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...