Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phó chủ tịch Romantic Việt Nam Nguyễn Thị Lan: “Nỗ lực nhiều hơn để đóng góp nhiều hơn”

spot_img

Nên đọc

Phó chủ tịch Công ty CP Romantic Việt Nam cho biết trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt nhiều khó khăn, thách thức như năm qua thì việc được bình chọn và trao giải thưởng Top10 Doanh nhân xuất sắc trở thành niềm khích lệ rất lớn để chị có thể thực hiện những ước mơ xây dựng thương hiệu hùng mạnh trong năm tới.

Ngày 28/12 vừa qua tại dinh Thống Nhất, Tp.HCM đã diễn ra chương trình Xuân Doanh nhân – Tết yêu thương và Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc 2020. Hòa trong niềm vui của những cá nhân được vinh danh lần này, nữ Phó chủ tịch Romantic Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng Top10 Doanh nhân xuất sắc 2020.

Cá nhân Nguyễn Thị Lan nói riêng, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân nói chung, họ không chỉ là doanh nhân thành công trên thương trường mà còn thể hiện nhiều nghĩa cử cao đẹp, góp phần sức lực vì xã hội tốt đẹp hơn. Phần thưởng ấy là sự khẳng định về thành quả lao động, về sự trưởng thành của mỗi cá nhân trên thương trường và thể hiện một bước tiến dài trong thế giới phẳng đương đại.

 

“Hiển nhiên, bản thân mỗi người đều cảm thấy tự hào vì những đóng góp và sự phấn đấu không mệt mỏi của mình cho doanh nghiệp, cho cộng đồng được đánh giá và ghi nhận. Trong số những doanh nhân được vinh danh lần này, mình thấy bản thân may mắn và hạnh phúc, từ đó hướng đến những nỗ lực nhiều hơn, đóng góp và cống hiến nhiều hơn” – Nữ phó chủ tịch cho biết.

Hoa hậu Ngọc Liên và doanh nhân Nguyễn Thị Lan

Được biết, Romantic Việt Nam là thương hiệu chuyên về lĩnh vực phân phối, cung cấp các sản phẩm tiêu dùng của những tập đoàn hùng mạnh trên thế giới. Các sản phẩm vệ sinh, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà công ty cung cấp luôn được thị trường đón nhận và người tiêu dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái (giữa)

Hoa hậu nhân ái Trần Hoa

Được xem là một trong hai CEO lãnh đạo chủ chốt, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lan định hướng để Romantic Việt Nam phát triển dựa trên những nền tảng bền vững. Đó không chỉ là thành công qua những số liệu kinh tế mà còn góp phần ổn định an sinh xã hội, tạo công ăn việc làm cho nhân viên.

Trước thềm năm mới 2021, cầu chúc chị vững tay lái, “chân cứng đá mềm” đề đưa Romantic Việt Nam ngày một thịnh vượng. Hơn hết, có thêm nhiều đóng góp thiết thực, cụ thể cho nền kinh tế, vì sự phát triển và thịnh vượng chung của nước nhà.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...