Thứ Hai, Tháng Tư 15, 2024

 Chân mày phong thủy dưới cái nhìn của Hoa hậu – chuyên gia Nhung Nguyễn

spot_img

Nên đọc

Chân mày thẩm mỹ, chân mày phong thủy là khái niệm không còn xa lạ trong thế giới làm đẹp. Tuy nhiên, để hiểu “đúng” và hiểu “đủ” thì không phải ai cũng đủ tri thức để có cái nhìn chuẩn xác hơn.

Theo Hoa hậu doanh nhân, chuyên gia thẩm mỹ Nhung Nguyễn, ngày nay, làm đẹp không chỉ là đặc quyền và mơ ước chính đáng của chị em phụ nữ mà ngay cả phái mạnh cũng chú trọng, nhất là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh tế, xã hội, giải trí. Theo đó, một gương mặt ưa nhìn là một gương mặt hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố, trong đó cặp chân mày đóng vai trò hết sức quan trọng.

Một chiếc chân mày đẹp phải đúng thẩm mỹ, phù hợp với từng gương mặt, mái tóc, tính cách, vóc dáng của chủ nhân. Tuy nhiên, là người có hơn 10 năm nghiên cứu ở lĩnh vực này, Nhung Nguyễn cho biết chiếc chân mày còn đại diện cho yếu tố phong thủy để có thể đep lại tiền tài, danh vọng.

  

Hiện nay, Vanadis Happy Beauty Clinic là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu về nhiều lĩnh vực, dịch vụ làm đẹp, nhất là tạo ra những chân mày phong thủy, thẩm mỹ mà không nhiều đơn vị khác làm được. Yêu thích làm đẹp và dành nhiều năm học tập, nghiên cứu, TGĐ Vanadis Happy Beauty Clinic Nhung Nguyễn được xem là bậc thầy tạo dựng chân mày theo đúng cung tiền tài. Bên cạnh đó, chị còn sử dụng loại mực châu Âu của hãng Phibrow đắc nhất hiện nay để phun xăm chân mày. Điều này không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà còn có độ bền đẹp theo thời gian.

“Một bộ phận không nhỏ khách hàng sợ già, xấu nên ngại phun xăm chân mày. Cũng có nhiều khách hàng làm chân mày không như ý muốn tại các cơ sở khác rồi đến Vanadis với mong muốn chỉnh sửa lại. Với kinh nghiệm 12 năm của mình, bản thân tôi luôn đưa ra những cam kết chân thật, đúng đắn. Đây cũng là lý do mà Vanadis trở thành điểm đến yêu thích của khách hàng gần xa” – Nhung Nguyễn cho biết.

Thay đổi tuổi tác theo chiều hướng trẻ hơn, tạo nên gương mặt nhẹ nhàng, xinh đẹp và kiêu xa tùy theo mỗi khách hàng, đem đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng khắp mọi nơi…Tất cả đã nói lên tâm tầm của Vanadis Happy Beauty Clinic.

Được biết, với ngoài hình cực kỳ xinh đẹp và trẻ trung, “bà chủ” Vanadis Happy Beauty Clinic từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân và Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam hồi tháng 6 năm nay.

Vanadis Happy Beauty Clinic

Địa chỉ: 46 đường 3/2, quận 10, TP.HCM (gần vòng xoay Dân Chủ)

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...