Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024

Tân Đại sứ Nhân ái TP.Hải Phòng: Biết cho đi sẽ nhận lại

spot_img

Nên đọc

“Nếu bạn có sắc đẹp và tài năng, bạn có thể giành chiến thắng trong một cuộc thi. Nhưng chỉ khi bạn sở hữu trái tim nhân ái và đồng điệu mới có thể chạm đến ước mơ và tâm hồn của người khác” – Đại sứ Nhân Ái Hoàng Mai Hoa chia sẻ.

“Đời giữa” thế hệ 8x nhưng cô gái có cái tên rất đẹp Hoàng Mai Hoa lại sở hữu gương mặt và ngoại hình như tuổi đôi mươi, đôi mắt biết cười, đặc biệt luôn truyền đi năng lượng tích cực với những người xung quanh. Đây có thể được xem là đôi nét phác họa chân dung chính xác nhất về Mai Hoa

Tiếp xúc, dễ nhận ra Mai Hoa dễ mến, dễ gần, thân tình đến lạ. Cách nói chuyện từ tốn, nhẹ nhàng như thinh không ấy như bản tình ca êm đềm, dịu dàng mà ngay cả đến người khó tính nhất cũng cảm thấy ấm lòng. Trái lại, đằng sau một nữ doanh nhân mềm mại ấy là một cá tính quyết đoán, sẵn sàng và luôn luôn theo đuổi giấc mơ đến cùng.

Ở vào độ tuổi chín chắn nhất trong sự nghiệp, Mai Hoa cùng lúc đảm nhận nhiều công việc khác nhau. Hiện cô đang quản lý khách sạn Lamuno, đang mở thêm các chi nhánh cho chuỗi thời trang Hoa Princess – Boutique và sắp tới còn muốn hợp tác với một hãng mỹ phẩm của Nhật Bản. Tất cả đều đã được lên kế hoạch và chờ ngày “kích hoạt”.

 

Tuy nhiên, vượt lên trên hết thảy, điều đáng ngưỡng vọng nhất ở Đại sứ Nhân Ái Mai Hoa là cô sở hữu trái tim biết đồng cảm, biết rung động bởi những thanh âm xô bồ của cuộc sống. “Từ khi biết nhận thức, Mai Hoa đã rất thích giúp đỡ mọi người nên việc đảm nhận vai trò này không làm thay đổi gì nhiều tới cuộc sống của Mai Hoa. Mai Hoa chỉ cảm nhận rằng thay vì ngày trước mình làm từ thiện ít ai biết nhưng bây giờ thì có rất nhiều người dõi theo và ủng hộ Mai Hoa. Từ đó, Mai Hoa có thể dễ dàng kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời còn nhiều bất hạnh trong cuộc sống”. chúng tôi tin những lời chia sẻ chân thật này của cô khi trả lời phỏng vấn báo chí trên cương vị là đại sứ Nhân Ái TP.Hải Phòng.

 

Theo Hoàng Mai Hoa, nếu bạn có sắc đẹp và tài năng, bạn có thể giành chiến thắng trong một cuộc thi. Nhưng chỉ khi bạn sở hữu trái tim nhân ái và đồng điệu mới có thể chạm đến ước mơ và tâm hồn của người khác. Từ đó, cô luôn lên kế hoạch và dành ra thời gian nhất định cho các hoạt động thiện nguyện của mình. Đó là cách “cho đi” và “trả nghĩa” khi cuộc sống vẫn còn đó nhiều số phận, nhiều cuộc đời cần giúp đỡ.

 

Đằng sau vẻ hào nhoáng của một thời kỳ đang thịnh hành và phát triển, đằng sau những ánh đèn rực rỡ sắc màu của thành phố, đằng sau những tòa nhà chọc trời, vẫn còn đó những mảnh đời bất hạnh, cơ hàn. Đời này cần lắm những doanh nhân giống như Mai Hoa. Chính vì thế, mỗi ngày trôi qua, cô lại hăng hái tham gia và kêu gọi cho các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ, cưu mang họ trong khả năng của mình.

Đó không chỉ là tính cách, đó là nhân cách đáng để tôn trọng và ngưỡng mộ. Và chúng tôi một lần nữa tin rằng, không chỉ với danh vị là Đại sứ Nhân ái, những hành động tử tế của Mai Hoa chính là trái tim biết yêu thương cùng nhịp đập trong một con người hạnh phúc.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...