Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024

Tân đại sứ nhân ái Phạm Phạm: “Tôi dành lời tri ân chân thành đến BTC và khán giả”

spot_img

Nên đọc

Sau đêm Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022, Á hậu Phạm Phạm chính thức trở thành tân đại sứ và hoạt động thiện nguyện tại quê nhà Cà Mau nói riêng, các tỉnh thành khác nói chung.

Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã diễn ra thành công và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh tôn vinh 18 tân đại sứ, chương trình còn đem đến cho khán giả cả nước nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, đỉnh cao. Người đẹp Phạm Phạm đến từ Cà Mau để lại nhiều dấu ấn khó phai và được bình chọn là Đại sứ Nhân ái hoạt động nhiệm kỳ 2022-2023 sắp tới.

Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn như người mẫu chuyên nghiệp, Á hậu Phạm Phạm cực kỳ duyên dáng và lộng lẫy cả trong trang phục áo dài truyền thống hay chiếc đầm dạ hội.

 Từng đăng quang ngôi vị Á hậu và tham gia nhiều sự kiện văn hóa giải trí trong và ngoài nước, vì thế không có gì lạ khi Phạm Phạm luôn làm chủ sân khấu, tạo nên nhiều điểm nhấn ấn tượng.

 Quang trọng hơn cả, bằng trái tim yêu thương và san sẻ, cô đã chính thức được bầu chọn cho một trong 18 vị trí đại sứ nhân ái. Từ đây, Phạm Phạm sẽ thêm bận rộn, nhưng với cô, đó là niềm hạnh phúc.

Phạm Phạm và Đại sứ tỉnh Quảng Ninh, Thúy Hoàng

Tại đêm tôn vinh, Á hậu Phạm Phạm được ca sĩ Dương Ngọc Thái, Mai Phương Thải và Lam Quỳnh tặng cúp và hoa chúc mừng.

Chia sẻ với truyền thông, tân đại sứ Phạm Phạm cho biết: “Mình gởi lời cảm ơn đến ban tổ chức cũng như khán giả yêu thích chương trình. Với mình, đây là danh vị và là công việc đặc biệt quan trọng vì nó mang thông điệp yêu thương, nhân ái. Mình tin sẽ đẩy mạnh và kết nối nhiều hơn các hoạt động cộng đồng trong thời gian tới”.

Tân đại sứ Phạm Phạm hiện đang kinh doanh về bất động sản, xây dựng, nhà phố, căn hộ, Shophouse, đất nền ở các tỉnh… Với thái độ làm việc uy tín, chuyên nghiệp, luôn quan tâm quyền lợi cao nhất của khách hàng mà những năm qua, bản thân cô đã tạo dựng thương hiệu, đem lại niềm tin cho không chỉ khách hàng mà với các chủ đầu tư khác.

Lớn lên tại TP.HCM nhưng quê hương của Phạm Phạm lại ở Cà Mau. Cô may mắn sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng, được yêu thương và dạy dỗ tốt. Vì thế, Phạm Phạm luôn được định hướng xây dựng đời sống với trái tim bao dung, hướng về cộng đồng và sẵn sàng giúp đỡ trong khả năng có thể.

Theo đó, Gương mặt Đại sứ nhân ái là Chương trình nhằm kết nối những người yêu thích hoạt động thiện nguyện, thường xuyên đi làm từ thiện trở thành một tập thể, cộng đồng đoàn kết, tìm ra gương mặt đại sứ các tỉnh có đủ năng lực ghánh vác trọng trách này.

Rất đông bạn bè, người thân đến chia vui cùng Phạm Phạm

Đêm tôn vinh đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình hôm 16/4. Chương trình năm nay có sự tham dự của nhiều ngôi sao giải trí và đã chọn ra 18 gương mặt đại diện cho các tỉnh thành giữ vai trò đại sứ nhân ái. Thanks Party sẽ diễn ra vào ngày 26/4 tới tại TP.HCM.

Nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông: Đừng giới hạn con đường mình đã chọn

Tham dự cuộc thi lần này, nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông  sẽ viết tiếp thông...