Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Vinh danh cá nhân xuất sắc tại sự kiện Xuân doanh nhân – Tết yêu thương

spot_img

Nên đọc

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới 2021, ngày 28/12/2020 tại dinh Thống nhất, TPHCM, Công ty CP Truyền thông Giải trí HKT – HKT Entertainment đã tổ chức chương trình Xuân Doanh nhân với chủ đề Tết yêu thương. Đây là ngày hội của tình hữu nghi và bằng hữu, để giao lưu, gặp mặt lực lượng doanh nhân trên mọi miền tổ quốc.

Nguyên Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền (giữa) và Hoa hậu Giáng My (phải) tham gia sự kiện

Tham dự chương trình lần đầu tiên được diễn ra này, ban tổ chức đã vinh dự đón tiếp nguyên Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Hoa hậu, đại sứ hình ảnh Vivian Trần, chủ tịc CLB doanh nghiệp Việt Nam Phan Lương, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Lina Hoàng, Lê Đỗ Minh Thảo, Nam vương Nguyễn Hải Quân, ca sĩ Dương Ngọc Thái,,, và nhiều người đẹp, á hậu, nữ hoàng, nghệ sĩ, hàng trăm đại diện doanh nghiệp trên khắp mọi miền tổ quốc.

Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng BTC chia sẻ: “Với chủ đề Tết yêu thương, chương trình mong muốn làm cầu nối để đội ngũ doanh nhân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, hạnh ngộ và đón Tết sớm. Bên cạnh đó, qua chương trình này, chúng tôi cũng mong muốn tiếp nối truyền thống của HKT trong suốt nhiều năm qua, vẫn hướng đến các hoạt động thiện nguyện bổ ích, thiết thực để bà con nghèo ai cũng có cái Tết đủ đầy hơn. Thay mặt BTC, chúng tôi cảm ơn chân thành đến các vị nguyên lãnh đạo, các nghệ sĩ, doanh nhân, người đẹp đã tham dự và góp phần đem đến thành công chung của chương trình”.

Các tiết mục văn nghệ rộn ràng hương vị mùa Xuân khởi đầu cho chương trình

Năm 2020 là năm mà cộng đồng doanh nhân gặp không ít khó khăn. Hoạt động kinh doanh chịu ảnh hướng khá nhiều từ cơn đại dịch  và các trận bão lũ lịch sử. Dù vậy, bằng ý chí quyết vượt qua, nhiều doanh nhân đã khẳng định được mình, vẫn phát triển và đưa thương hiệu hướng về phía trước.

Ông Lê Ngọc Hưng và ca sĩ Thu Trang Bolero (trưởng và phó BTC) tặng hoa cảm ơn Hoa hậu, đại sứ hình ảnh Vivian Trần

Đây cũng chính là một trong những lý do để chương trình còn dành phần lớn thời lượng tôn vinh những doanh nhân, doanh nhân trẻ xuất sắc trong năm. Họ chưa hẳn là những cá nhân nổi bật nhất nhưng đã thể hiện niềm kiêu hãnh, phát triển ấn tượng và khẳng định vị trí của mình trên thương trường.

Hoa hậu, đại sứ hình ảnh Vivian Trần

Trong không gian đầm ấm thắm tình bằng hữu tại dinh Thống Nhất, những nụ cười rạng rỡ, niềm vui trước thềm năm mới vẫn là hình ảnh chủ đạo của sự kiện. Niềm vui ấy như gắn kết cộng đồng doanh nhân lại gần với nhau để hướng đến năm mới 2021 thành công hơn.

   

Cũng nằm trong chương trình, 4 vật phẩm được đấu giá thành công là tình cảm của toàn thể khách tham dự được trao đi. Từ đây, quỹ Trái tim nhân ái và Xây nhà tình thương có thêm hơn 200 triệu đồng để ủng hộ cho bà con nghèo, đón cái Tết xum vầy, đủ đầy hơn,

 

  

Có thể thấy, dù điều kiện, hoàn cảnh thế nào đi chăng nữa, Doanh nhân vẫn là đầu tàu để xây dựng kinh tế vĩ mô, ổn định đời sống gia đình góp phần nâng cao an sinh xã hội. Doanh nhân Việt Nam đóng vai trò quan trọng, là động lực thúc đẩy sự phát triển chung của xã hội. Đây cũng là niềm kiêu hãnh của đội ngũ doanh nhân suốt một năm khó khăn vừa qua.

   

Áo dài, tượng Phật và 4 bức tranh được đấu giá thành công cho quỹ Xây nhà tình thương

Hòa quyện phần hội vui tươi với nhiều cung bậc, cảm xúc, đa sắc màu, điểm nhấn quan trọng của phần lễ không thể không nhắc đến buổi vinh danh các doanh nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong năm qua. Các doanh nhân và doanh nhân trẻ được vinh danh lần này được xem là những tấm gương tiêu biểu, là động lực phát triển cho năm mới 2021 này.

Danh sách các cá nhân được vinh danh:

  1. Hoa hậu nhân ái, diễn viên Hoàng Yến
  2. Hoa hậu nhân ái Trần Hoa
  3. Hoa hậu nhân ái Thanh Đạm
  4. Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên
  5. Doanh nhân Nguyễn Xuân Huy
  6. NTK Tuấn Hải
  7. Hoa hậu nhân ái Hoàng Thị Bích Ngọc
  8. Doanh nhân Vũ Thị Bích Huệ
  9. Doanh nhân Nguyễn Thị Phượng
  10. Doanh nhân Nguyễn Thị Lan
  11. Doanh nhân Huỳnh Bảo Linh
  12. Doanh nhân Võ Thị Thùy Trang
  13. Doanh nhân Nguyễn Phạm Trúc Uyên
  14. Hoa hậu nhân ái Mai Mỹ Châu
  15. Doanh nhân Lê Hùng Cường
  16. Doanh nhân Phạm Công Duyên
  17. Doanh nhân Hà Lê
  18. Hoa hậu nhân ái Hà Hồng
  19. Doanh nhân Hương Lý
  20. Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo
  21. Nam vương Nguyễn Hải Quân
  22. Hoa hậu nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo
  23. Doanh nhân Lê Chí Nguyện
  24. Doanh nhân Trần Xuân Hòa
  25. Nữ hoàng Cao Kim Ngân
  26. Hoa hậu Nhân ái Ngọc Liên
  27. Hoa hậu Phương Trần Cherry
  28. Ca sĩ, doanh nhân Lưu Hưng

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...