Thứ năm, Tháng chín 19, 2024

Nước hoa TNL – Tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Nước hoa, nó không chỉ là chất xúc tác khơi dậy cảm xúc, nó còn là bức thông điệp truyền đi sở thích, cá tính, thậm chí là Curriculum Vitae giới thiệu bản thân một cách vô hình nhưng khá chuẩn xác. Đây là lý do mà hầu hết chúng ta đều ưa thích một mùi hương nào đó của nước hoa.

Dù đàn ông hay phụ nữ, phái mạnh hay phái đẹp, sử dụng nước hoa luôn là sở thích, chỉ có điều đôi khi chúng ta chưa tìm được mùi hương cho chính mình. Nước hoa TNL ra đời với mong ước khơi dậy và kiếm tìm mùi hương ấy cho chính bạn.

Là thương hiệu thuần Việt, được sáng lập bởi 3 người phụ nữ Việt có cùng sở thích và đam mê về mùi hương. Nước hoa TNL là biểu tượng của sang trọng, quý phái và hiển nhiên không kém phần cá tính.

Từ trái sang: Ms.Nhung Lee, Ms.Ngọc, Ms.Hồng Thu 
Với TNL, đó không chỉ là thương hiệu được ra đời từ mảnh ghép chữ cái đầu tiên tên của 3 người sáng lập mà vượt lên trên đó, nó mang bức thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền tải.
  • T chính là Thơm tho, là mùi hương của hoa khiến bất kỳ ai cũng thích thú.
  • N chính là Nâng niu, là trân quý, chăm sóc một cách dịu dàng. Đó cũng chính là tình cảm mà người sản xuất muốn gởi gắm đến người sử dụng.
  • L là Luyến lưu, là cảm giác không muốn xa rời, từ bỏ, muốn giữ mãi mùi hương ấy cho riêng mình.

Nói một cách khác, nước hoa TNL là tất cả những gì có thể để lan tỏa mùi hương dễ chịu, trải qua biết bao tình cảm nâng niu để bạn tự mình lưu giữ để không chỉ bạn mà ngay cả người đối diện cũng không muốn rời xa, từ bỏ.

Nói như Gugu Mbatha-Raw: “Những mùi hương khác nhau thúc đẩy những cảm xúc khác nhau, và tôi nhận thấy rằng một hương thơm nào đó đưa vào trong tâm trí của tôi về người đó”.

Tất cả các dòng nước hoa TNL được sản xuất tại Việt Nam nhưng toàn bộ nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp và các nước phát triển. Nước hoa TNL bao gồm 12 mùi hương đặc trưng cho 12 mùi hương đẳng cấp, trong đó 10 mùi hương dành cho nữ và 2 mùi hương cho nam. Mỗi một mùi hương sử dụng nguyên liệu  thuần khiết khác nhau với thông điệp khác nhau: CHARM – Quyến rũ, LUXURY – Sang trọng, FRESH – Tươi mát, ROSE – Hoa hồng, SEXY – Gợi cảm, MYSTIC – Huyền bí, STYLISH – Cá tính, FOR HER – Nữ tính, EXQUISITE – Tinh tế, SWEET – Ngọt ngào, ELEGANT – Thanh lịch, CLASSY – Đẳng cấp.Mỗi một sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều là ấp ủ và tâm huyết, dựa trên quá trình nghiên cứu nghiêm túc về thị hiếu người tiếu dùng. Các tone mùi có thể lưu hương từ 12-24h trên cơ thể hoặc quần áo, được nhiều người yêu thích tại Việt nam, Pháp và nhiều nơi trên thế giới.

Không đơn thuần là sản phẩm cá nhân, TNL còn có thể là một món quà tinh tế, lịch thiệp dành cho đối tác, gia đình, bạn bè trong những dịp lễ, tết quan trọng. Đó như là tình cảm bạn trân quý muốn tặng cho những người thân yêu nhằm làm cho vững bền các mối quan hệ. Hướng sắp tới, TNL sẽ là một phần trong gói combo đi kèm với nhiều sản phẩm khác nhau, tạo nên món quà đầy ý nghĩa và trang trọng.

 Món quà tặng ý nghĩa cho người thân , bạn bè và đối tác

Nhằm mở rộng hệ thống phân phối và hoạt động kinh doanh, trong thời gian sắp tới công ty đang tuyển dụng nhiều đối tác với mức ưu đãi tối đa. Theo đó, chỉ với trên dưới 2 triệu đồng, mọi cá nhân đều có thể trở thành đại lý, được hưởng mọi chính sách, hỗ trợ. Đây là công việc không gì phù hợp hơn dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa, các bà nội trợ và mọi cá nhân muốn tăng thu nhập dựa vào thời gian nhàn rỗi của mình.

Nước hoa TNL đang trên đường trở thành thương hiệu định hình phong cách và sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai mong muốn khẳng định bản thân bắt đầu từ mùi hương.

Theo: Nhịp sống doanh nhân

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...