Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Nữ hoàng doanh nhân Bích Ngọc: “Tôi tin phía trước còn nhiều điều để phấn đấu”

spot_img

Nên đọc

Sau khi được bầu chọn là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái thủ đô Hà Nội, Nữ hoàng, doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc tiếp tục được trao giải thưởng Top10 Doanh nhân xuất sắc 2020 trong một sự kiện mới diễn ra tại TP.HCM.

Top10 Doanh nhân xuất sắc 2020 Hoàng Thị Bích Ngọc

Dự kiến sẽ là chương trình thường niên của HKT Entertainment, mùa đầu tiên sự kiện Xuân Doanh nhân đã chào đón sự hiện diện của hàng loạt nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh nguyên Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, về tham dự sự kiện tại Dinh Thống Nhất lần này đã quy tụ hàng trăm doanh nhân, nghệ sĩ, ca sĩ, các hoa hậu, á hậu, người mẫu cùng tham gia.

Theo đúng chủ đề ngày Tết, đón Xuân, Xuân Doanh nhân 2020 mang ý nghĩa rất lớn trong bối cảnh đất nước đã và đang trải qua nhiều biến động, ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế nói chung, hệ thống các doanh nghiệp nói riêng. Vì thế, giải thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc nhất đem đến khích lệ, động viên để lực lượng doanh nhân đón chào năm mới 2021 trong niềm vui và hy vọng.

Đến từ thủ đô Hà Nội, Nữ hoàng doanh nhân, Hoa hậu nhân ái Hoàng Thị Bích Ngọc đã có một năm rất thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Không chỉ là một trong những CEO được yêu mến, chị còn là nhân vật nổi tiếng có khả năng truyền cảm hứng đến đông đảo giới trẻ, chị em phụ nữ để giúp họ có cái nhìn lạc quan, tích cực hơn về cuộc sống.

“Công việc kinh doanh và giảng viên cho các khóa đào tạo, tôi xem đây là 2 nhiệm vụ song hành nhau. Điều đó đem đến cho bản thân tôi nhiều trải nghiệm thú vị và ở khía cạnh nào đó, có thể ghi dấu ấn cá nhân bằng những hoạt động cụ thể. Với giải thưởng tuyệt vời này, tôi tin bản thân  sẽ còn nhiều điều để phấn đấu trong thời gian tới” – nữ doanh nhân Bích Ngọc cho biết.

         

Nữ hoàng Doanh nhân Quốc tế Hoàng Thị Bích Ngọc là hình mẫu có thể đại diện cho hàng triệu phụ nữ Việt đương đại. Ở lĩnh vực  nào, chị cũng thể hiện được tài năng và ghi dấu ấn sâu đậm.

Bích Ngọc đấu giá thành công chiếc áo dài của Tuấn Hải do Hoa hậu Vivian Trần catwalk, với 80 triệu đồng

Bên cạnh đó, bằng trái tim biết yêu thương với những mảnh đời khốn khó hơn, thời gian qua chị dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện. Trong chương trình Xuân Doanh nhân lần này, chị cũng đấu giá thành công chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải để quyên góp cho các quỹ từ thiện, đặc biệt là xây nhà tình thương trong thời gian sắp tới.

 

Với vẻ đẹp sắc xảo, biết chăm sóc bản thân để gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và được xem là một trong những doanh nhân làm chủ sân khấu rất tốt ở các buổi diễn thuyết đã vô tình giúp chị tạo lợi thế cho các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.

Chị hiện đang là Giám đốc đào tạo và kinh doanh của Công ty CP Dược phẩm quốc tế Hoàng Sơn chuyên về các sản phẩm làm đẹp, viên nội tiết tố và viên đặt vệ sinh phụ nữ. Ngoài ra, người đẹp còn được xem là người truyền cảm hứng cho hàng chục ngàn chị em phụ nữ trên khắp cả nước để vươn tới đời sống viên mãn, hạnh phúc hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...