Thứ hai, Tháng chín 16, 2024

Nhìn lại hành trình đẹp của Ms Thân thiện Nguyễn Thị Loan

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Gặp nữ doanh nhân Nguyễn Thị Loan (Loan Zuhi) tại thanks party Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 cũng là cơ hội nhìn lại hành trình đẹp của cô ở cuộc thi mùa thứ tư này.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 đã chính thức khép sau đêm chung kết tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia và dạ tiệc thanks party tại TP.HCM, Việt Nam. Sau khi giành danh hiệu Ms Congenialyti – Người đẹp thân thiện, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Loan cho biết đó là hành trình đẹp và đáng tự hào.

Nguyễn Thị Loan nhận danh hiệu (ảnh trên) và bảng chứng nhận

“Lần đầu tiên bước ra sân chơi lớn không tránh khỏi những hồi hộp, bỡ ngỡ. Tuy vậy, mình nghĩ tất cả các bạn thí sinh đã thi đấu hết mình, cống hiến mùa thứ tư đầy mãn nhãn và bùng nổ” – Người đẹp thân thiện Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

Không có lợi thế về chiều cao nhưng ngược lại, Nguyễn Thị Loan sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và tính cách dễ gần. Đây có lẽ là một trong những yếu tố giúp cô được xướng tên cho vị trí Người đẹp thân thiện.

Không chỉ riêng Nguyễn Thị Loan mà 29 thí sinh lọt vào đêm chung kết cũng là 29 bông hoa rực rỡ nhất. Tất cả đã tỏa sáng theo cách rất riêng của mình.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Ms thân thiện Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi lần này:

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...