Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Nhan sắc hơn người của Hoa hậu nhân ái Nguyễn Lương Huyền

spot_img

Nên đọc

Mỗi một hoa hậu nhân ái luôn để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ sau chương trình Gương mặt Đại sứ nhân ái 2022. Với nữ bác sĩ Nguyễn Lương Huyền, bằng nhiều nghĩa cử cao đẹp, chị còn là biểu tượng của lòng nhân ái, đem đến sự ngưỡng vọng cho nhiều người.

Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã đi trọn vẹn con đường sau đêm Thanks Party hội tụ đủ những sắc màu và cung bậc cảm xúc. Từ đây, tân Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Lương Huyền cùng vưới 17 đại sứ ở các tình thành sẽ bắt đầu một hành trình mới, ở nơi đó sẽ ghi nhận những đóng góp thiết thực qua các dự án thiện nguyện cụ thể.

Hoa hậu Thanh Thanh và ca sĩ Khưu Huy Vũ là những ‘sao’ showbiz Việt đại diện BTC đã trao chứng nhận cho nữ bác sĩ Nguyễn Lương Huyền để chị trở thành Hoa hậu Nhân ái hoạt động chính trong nhiệm kỳ 2022-2023 này.

Chia sẻ với phóng viên, Hoa hậu nhân ái Lương Huyền cho rằng việc nhận danh vị chỉ mới khởi đầu cho trách nhiệm còn ở phía trước. “Với bản thân tôi, là một bác sĩ, tôi luôn hướng đến các hoạt động thiện nguyện bên cạnh công tác chuyên môn của mình, nhất là vì sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn” – Chị cho biết.

Nguyễn Lương Huyền và Lâm Tú My – MC, ca sĩ, Hoa hậu nhân ái Bình Dương

Tại đêm Thanks Party diễn ra vào tối ngày 26/4 vừa qua tại Gala Center TP.HCM, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Lương Huyền đã có nhiều đóng góp cho quỹ từ thiện ‘Trái tim nhân ái’ nhằm mục đích thiện nguyện trong thời gian tới.

Với vẻ đẹp không tuổi, nụ cười thân thiện của mình, tân Hoa hậu nhân ái luôn thu hút ánh nhìn và được xem là một trong những nàng đại sứ xinh đẹp bậc nhất tại mùa thứ ba này.

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Lương Huyền là bác sĩ được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp trong nước và nhiều năm tu nghiệp tại Đại học Bordeaux – Pháp. Chị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng… Nữ doanh nhân hiện đang là Giám đốc Nha khoa Quốc tế Vip Dentist tại Đống Đa, Hà Nội. Đây là thương hiệu tạo nên điểm đến quen thuộc của hàng ngàn người dân trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng.

MC Thanh Bạch

Cùng nhìn lại những hình đẹp của Hoa hậu nhân ái Nguyễn Lương Huyền trong dạ tiệc Thanks Party hôm 26/4 tại TP.HCM:

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...