Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Người đẹp Thái Ngọc Phượng chính thức ứng cử Đại sứ Nhân ái tỉnh Cà Mau

spot_img

Nên đọc

Đã và đang tham gia nhiều chương trình thiện nguyện và mong muốn cống hiến tuổi trẻ nhiều hơn cho các hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới là một trong những lý do để cô gái rất xinh đẹp Thái Ngọc Phượng ứng tuyển Đại sứ Nhân ái trong nhiệm kỳ 2022-2023.

Sau buổi họp báo công bố chương trình, Nhiều nữ doanh nhân, người nổi tiếng đang ứng cử cho vai trò Đại sứ Nhân ái ở các tỉnh thành trong cả nước. Ban tổ chức, những người làm chương trình cũng đang lên kế hoạch chi tiết, chuyên nghiệp nhất để tiến tới đêm Gala Tôn vinh chính thức vào ngày 16/4 tới. Mới đây, người đẹp đến từ tỉnh Cà Mau, Thái Ngọc Phượng chính thức được đề cử để trở thành Đại sứ Nhân ái năm 2022 này.

Là cô gái rất xinh đẹp, tuổi đời còn trẻ nhưng Ngọc Phượng khá tích cực trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng trong thời gian qua, nhất là các chương trình tại địa phương trong các dịp lễ, tết.

Khi được hỏi lý do tại sao tham gia ứng cử lần này, Thái Ngọc Phượng cho biết bản thân cô nhận thấy giá trị, mục đích đầy ý nghĩa và nhân văn mà chương trình mang lại. “Hơn hết, mình mong muốn chung tay góp sức cùng với các mạnh thường quân khác chia sẻ, hỗ trợ và tổ chức các buổi từ thiện mang tính chất chuyên nghiệp và quy củ hơn. Mình nghĩ, đây là công việc mà tuổi trẻ nên làm trong khả năng có thể” – người đẹp đất Mũi cho biết.

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất cực Nam của tổ quốc, thật thú vị khi biết Ngọc Phượng là cô gái khá rụt rè, có phần không tự tin khi giao tiếp. Cô cho biết thông qua chương trình lần này, cô mong rằng mình sẽ trưởng thành hơn, nhất là biết “sống cho đi” bằng các hoạt động ý nghĩa.

Vóc dáng và hình thể đẹp như người mẫu, Thái Ngọc Phượng hiện đang kinh doanh các sản phẩm nghiêng về sắc đẹp như mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm làm đẹp. Cô thích ca hát, đọc sách và khám phá tri thức từ mạng xã hội.

Được biết, Gương mặt Đại sứ Nhân ái là lần thứ ba chương trình được diễn ra sau các năm 2019 và 2020. Chương trình do HKT Entertainment nắm bản quyền tổ chức và thực hiện. Với phương châm mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái, sự kiện thật sự thu hút giới truyền thông và người mộ điệu những năm qua.  Mục đích chính của Gương mặt Đại sứ Nhân ái vẫn là mong muốn kết nối những trái tim biết bao dung, yêu thương và sẵn sàng lên đường đến mọi miền tổ quốc cho công tác thiện nguyện.

Chương trình có sự tham gia và biểu diễn của hàng loạt sao Việt như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Du Thiên, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Mai Phương Thảo… Thái Ngọc Phượng có được bầu chọn là Đại sứ Nhân ái tỉnh Cà Mau hay không, câu trả lời sẽ có trong đêm Gala chính thức sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM ngày 16/4 tới đây và được trực tiếp trên nhiều sóng truyền hình khác nhau.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...