Thứ năm, Tháng chín 19, 2024

Tân Á hậu Nguyễn Bùi Trà My – Khi tài năng và nhan sắc lên ngôi

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Tỏa sáng nhờ xinh đẹp và tài năng, bản lĩnh, cô gái xứ Tuyên, Nguyễn Bùi Trà My đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024, mùa thứ tư kết thúc cách đây chưa lâu tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia.

Trước khi tham dự cuộc thi, Trà My từng chia sẻ với báo chí rằng, cô cho biết đây  là nơi để giao lưu, học hỏi từ các nữ đồng nghiệp. Hơn hết đó còn là cơ hội để cô tận dụng công việc của mình, mong muốn giúp những người con dân Việt Nam thân yêu có thể có cơ hội ra nước ngoài học tập và sinh sống. Tuy nhiên, những gì đã thể hiện, cô gái xinh đẹp này đã làm được nhiều hơn thế.

Có thể nói, 30 thí sinh bước vào tranh tài trong đêm chung kết đã tạo nên nhiều màn trình diễn ngoạn mục và mãn nhãn người xem. Đó thực sự là đêm của tài năng tỏa sáng, nhan sắc lên ngôi.

Trẻ tuổi và tài năng, Trà My sở hữu vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và chỉ số hình thể rất lý tưởng. Bên cạnh đó, thế mạnh của thí sinh mang SBD 057 này còn là nụ cười thân thiện, hiền lành và có sức thu hút kỳ lạ.

Đặc biệt, khi bước vào đêm chung kết xếp hạng, Trà My như “lột xác” để thật sự là một “nàng hậu” đẹp lung linh chinh phục các giám khảo và khán giả.

Dù là phần thi chào hỏi hay các phần thi trình diễn trang phục, Trà My luôn làm chủ sân khấu, nụ cười tỏa nắng và tự tin thể hiện những gì tốt nhất sau những ngày tập luyện vất vả.

Vượt qua Top15, Top10 và Top5 sau các câu hỏi chất vấn của các vị giám khảo: Hoa hậu nhân ái Nguyễn Lương Huyền, trưởng BGK Hồ Nguyễn Kim Sỹ và Phó BTC Nguyễn Xuân Thảo, Nguyễn Bùi Trà My luôn ‘dẫn dắt’ khán giả với phần trả lời chuẩn xác, nhanh gọn và có phần thu hút.

Từ những giá trị đạt được, trong một đêm ‘bung lụa’ và tỏa sáng rực rỡ, thí sinh SBD 087 đến từ Tuyên Quang, nữ doanh nhân Nguyễn Bùi Trà My chính thức được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc. Phần thưởng quá xứng đáng dành cho cô gái rất xinh đẹp này.

 “Qua cuộc thi và tìm kiếm được danh vị, bản thân tôi muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Hơn hết, hãy tin vào bản thân và sẽ làm được từ những kế hoạch, mục đích đã đề ra” – tân Á hậu chia sẻ.

Tân Á hậu Nguyễn Bùi Trà My hiện đang là giám đốc tuyển dụng vùng Tây bắc của HTCO Group chuyên về xuất khẩu lao động, dịch vụ và du lịch. Cô cho biết công ty là nơi giúp chị có thể phát huy hết khả năng của mình, làm cầu nối để nhiều người có thu nhập ổn định và bền vững hơn.

 Chúc mừng Nguyễn Bùi Trà My!

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...