Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Ngắm và share bộ ảnh bikiki cực chất của ‘Hotgirl’ Mi Hường

spot_img

Nên đọc

Nóng bỏng nhưng cực kỳ xinh đẹp và nữ tính, ‘hotgirl’ Mi Hường chinh phục mọi ánh nhìn với bộ ảnh bikini ‘không góc chết’.

Lợi thế cả chiều cao và số đo ba vòng cân đối, thêm vào việc luyện tập và chế độ dinh dưỡng hợp lý, Mi Hường sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu và tràn đầy sức sống.

Qua tay máy của các nhiếm ảnh gia chuyên nghiệp, dựa vào ‘hồ vô cực’ trên cao, cùng với bộ bikini sáng màu tôn vóc dáng, Mi Hường trông “đẹp từng centimet” và không thể tìm ra “góc chết”.

Mặc dù chưa qua trường lớp đào tạo bài bản về catwalk hay tạo dáng, nhưng với lối ‘diễn xuất’ tự nhiên, gương mặt biết cười, biết nắm bắt khoảnh khắc mà Mi Hường có thể tạo nên những bức hình xuất thần, chinh phục mọi ánh nhìn dù khó tính nhất.

Cô gái xinh đẹp này cho biết mục đích lớn nhất khi tung ra bộ ảnh này là nhằm lưu lại những khoảnh khắc tuổi đôi mươi đáng nhớ, cũng như là món quà tặng nho nhỏ dành cho bản thân và những ai yêu mến cô, nhất là bạn bè thân thiết.

Khá bận rộn với công việc kinh doanh cũng như học tập trong thời gian qua nhưng Mi Hường chia sẻ cô luôn biết cách sắp xếp, chu toàn mọi thứ để không ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như có nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Được biết, Mi Hường theo học trường quốc tế từ nhỏ nên cô thông thạo nhiều ngoại ngữ, nhất là khả năng nghe nói đọc viết tiếng Anh như người bản địa.

Mi Hường còn có tố chất của một nữ doanh nhân khi cô biết kinh doanh mỹ phẩm và thời trang online từ khi còn là cô bé trên ghế phổ thông trung học. Từ nền tảng này mà sắp tới đây, bên cạnh việc du học tại Úc, cô cũng sẽ mở công ty cho riêng mình tại xứ sở chuột túi.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...