Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Mách nàng những mẫu bàn trang điểm dưới 500K trên Shopee, thiết kế ngồi bệt xinh xẻo và siêu tiện lợi

spot_img

Nên đọc

Có riêng cho mình góc makeup đẹp đẽ chắc hẳn là ước mơ của mọi cô gái. Thế nhưng không phải ai cũng dám mạnh tay chi tiền triệu cho một bộ bàn ghế trang điểm. Vậy thì lướt Shopee ngay đi, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm ngồi bệt nhỏ gọn, xinh xắn mà vẫn đầy đủ các công năng.

Đặc biệt, khi tận dụng ưu đãi giảm 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay, nàng sẽ sở hữu chiếc bàn trang điểm ưng ý với mức giá 500K quay đầu. Không chần chờ lâu hơn nữa, hãy cùng tia nhanh 5 mẫu bàn trang điểm ngồi bệt đáng mua nhất trên Shopee trong hôm nay nhé!

Nhẹ nhàng, mộc mạc với thiết kế bàn trang điểm không hộc, “em” này hoàn toàn hợp gu những cô nàng yêu thích phong cách tối giản. Điều bất ngờ nhất vẫn là mức giá siêu hạt dẻ chỉ bằng 3 ly “tà tưa” mà thôi!

Nàng đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm ngay 80K cho người dùng lần đầu thanh toán bằng AirPay trên Shopee để sở hữu sản phẩm này với giá chỉ 159K

Là mặt hàng “best-seller” có hơn 1000 lượt mua, mẫu bàn này được nhiều người lựa chọn vì thiết kế thông minh tích hợp gương kèm ngăn đựng. Ngoài ra, phần chân bàn siêu chắc chắn cũng là một điểm cộng lớn. Tham khảo ngay tại đây.

Khách hàng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay đừng quên sử dụng mã giảm độc quyền 80K cho người dùng mới để mua sản phẩm với giá 189K nhé!

Tương tự thiết kế trên nhưng phần chân và hộc kéo đã được cách điệu, đây là mẫu bàn khiến nhiều bạn nữ phải xiêu lòng vì tone màu pastel quá đỗi ngọt ngào!

Để mua sản phẩm này với giá 369K bạn nhớ sử dụng mã giảm độc quyền cho người dùng mới từ AirPay cho lần thanh toán đơn hàng đầu tiên nhé!

Đổi gió một chút với chất liệu gỗ có vân, tone màu ấm siêu dễ dùng cho mọi không gian. Mua ngay tại Shopee.

Sở hữu ngay sản phẩm này với giá 309K với ưu đãi giảm giá độc quyền cho người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay.

Gương tròn mềm mại điểm xuyến tone be-trắng nhẹ nhàng chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng nữ tính đúng không nào?

Thiết kế thanh lịch, tinh tế chiều lòng phái đẹp, sản phẩm chỉ còn 479K khi thanh toán qua AirPay và sử dụng mã giảm độc quyền cho người dùng mới!

 Với mức giá hợp lý lại vô cùng tiện lợi, không khó để lý giải vì sao sản phẩm bàn trang điểm ngồi bệt này lại trở nên “hot” và được hội chị em săn lùng nhiều đến thế. Nếu nàng cũng đang tìm kiếm một chiếc bàn xinh xắn cho phòng ngủ của mình thì có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã, kiểu dáng bàn trang điểm đang có giá bán giảm hấp dẫn ngay tại Shopee. Và đừng quên tận dụng thanh toán đơn hàng bằng ví AirPay để tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng loạt mã giảm giá độc quyền dành riêng cho người dùng AirPay nhé!

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...