Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Abbott và Shopee khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh

spot_img

Nên đọc

Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” là chiến dịch đã được khởi động trên 6 quốc gia và sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong Ngày hội Shopee Super Brand vào tháng 5 này.

 Vừa qua, Abbott đã phối hợp cùng với Shopee triển khai các hoạt động cải thiện toàn diện chế độ dinh dưỡng cho người Việt ở mọi lứa tuổi. Theo đó, chiến dịch “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” nhằm giúp các gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn thông qua việc duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Trong chương trình này, các gia đình tham gia sẽ được chia sẻ nhiều mẹo hay về dinh dưỡng cũng như các tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu; từ đó, lựa chọn sản phẩm Abbott phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ em và người lớn trong gia đình mình.

Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến chế độ ăn uống.[1] Việc ăn uống giờ đây không chỉ giới hạn ở ngon và đủ mà phải “đảm bảo dinh dưỡng” mới chính là chìa khóa mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Theo “Cẩm nang hành vi tiêu dùng 2021” do Kantar Worldpanel thực hiện, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm mua những mặt hàng dinh dưỡng giúp tăng cường và củng cố hệ miễn dịch, đặc biệt là những sản phẩm dành cho nhóm có nguy cơ cao như người lớn tuổi và trẻ nhỏ.[2] Một báo cáo khác cũng cho thấy 2/3 người tiêu dùng Châu Á cho rằng trong vòng từ 5 đến 10 năm tới, các sản phẩm và dịch vụ cần được thiết kế và sản xuất phục vụ nhu cầu gia tăng sức khỏe và hạnh phúc của người dùng.[3]

Thực tế thì ngày càng có nhiều người tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thực phẩm chức năng trên mạng. Điều này thể hiện rõ ràng qua sự tăng trưởng của danh mục Sức khỏe trên nền tảng thương mại điện tử Shopee theo từng năm. Vì thế, để bắt kịp xu hướng mua sắm online đang gia tăng, Abbott và Shopee hợp tác để cùng hỗ trợ các gia đình lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của từng thành viên. Các nhãn hiệu của Abbott đồng hành cùng với chiến dịch này bao gồm Similac, Pediasure, Ensure, Glucerna và Grow. Với công nghệ tương tác tiên tiến của Shopee, người tiêu dùng giờ đây sẽ có trải nghiệm hữu ích và vui vẻ trong hành trình cải thiện dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.

Ông Douglas Kuo, Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam, chia sẻ: “Dinh dưỡng hợp lý chính là nền tảng cốt yếu của một cuộc sống trọn vẹn. Đó là lý do Abbott không ngừng nỗ lực nâng cao sức khỏe cộng đồng trong khu vực thông qua các sản phẩm dinh dưỡng khoa học. Chúng tôi tin rằng với chế độ dinh dưỡng tốt, mọi người sẽ có cuộc sống trọn vẹn nhất trong mọi giai đoạn của cuộc đời. Hợp tác cùng Shopee trong chương trình này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin hữu ích và các mẹo lựa chọn dinh dưỡng trong thực phẩm, cũng như các thông tin về sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt và mong nhiều gia đình Việt Nam chọn lựa dinh dưỡng phù hợp để khỏe mạnh hơn”.

Theo ông Ian Ho, Giám đốc phụ trách khu vực tại Shopee: “Điều quan trọng nhất chính là giúp người dùng có thể tiếp cận thông tin đáng tin cậy khi mua sắm các sản phẩm về sức khỏe. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi cộng tác với Abbott, một công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới để khởi động chiến dịch này, nhằm giúp mọi người hiểu về tầm quan trọng của dinh dưỡng thông qua nền tảng tương tác cao  và sáng tạo của chúng tôi. Người dùng sẽ có cơ hội khám phá các kiến thức mới và mẹo hay về dinh dưỡng trên cơ sở khoa học, cũng như mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Abbott tại Ngày hội Shopee Super Brand Day”

Bắt đầu từ ngày 9/5/2021, người dùng sẽ truy cập được các thông tin hữu ích trong chiến dịch “Trọn dinh dưỡng cho cả gia đình” bao gồm:

  • quyết dinh dưỡng: Hệ miễn dịch khỏe mạnh được xây dựng trên nền tảng dinh dưỡng tốt. Người tiêu dùng có thể tìm thấy các lời khuyên về dinh dưỡng, thông tin và lợi ích của các chất dinh dưỡng trong việc bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng giúp phòng bệnh tại gian hàng sản phẩm Abbott trên trang của Shopee: https://shopee.vn/m/uu-dai-tu-abbott.
  • Hướng dẫn mua sắm: Một chế độ dinh dưỡng tốt thường bắt đầu từ các lựa chọn mua sắm thông minh. Hiểu được vấn đề đó, danh mục các sản phẩm của Abbott hiển thị trên nền tảng Shopee sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lợi ích dinh dưỡng của từng thành phần có trong sản phẩm, giúp người tiêu dùng có một sự lựa chọn đúng đắn dựa trên nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt của bản thân.
  • Shopee Live: 13g trưa, ngày 11/05/2021: người tiêu dùng có thể theo dõi buổi phát sóng trực tiếp “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” để tìm hiểu thêm về cách sống khỏe thông qua ăn uống hợp lý, được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm. Thông qua các câu đố vui tương tác trong suốt chương trình, người xem sẽ được củng cố kiến thức về các chủ đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe toàn diện.

 

[1] FMCG Gurus (2020). How Has COVID-19 Changed Consumer Behaviour. https://fmcggurus.com/reports/fmcg-gurus-how-has-covid-19-changed-consumer-behaviour/

[2] Worldpanel Division, Kantar (2021). Consumer and retail changes with COVID-19, Page 18

[3] WARC (2020). Global Consumer focus on Health & Wellbeing. https://www.warc.com/content/paywall/article/warc-wwi/whats-working-in-health–wellness/133254

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...