Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lý do H’Hen Niê và Đỗ Mỹ Linh bị chê về phong cách

spot_img

Nên đọc

Mới đầu năm, hai nàng hậu đã bị điểm trừ vì cách chọn lựa trang phục chưa phù hợp.

Lý do khiến HHen Niê và Đỗ Mỹ Linh bị chê về phong cách

Trong những chuyến công tác đầu năm Kỷ Hợi, cả hai hoa hậu đều bị chê về phong cách thời trang. H’Hen Niê (trái) bị đánh giá mix đồ chưa tinh tế và để giảm phong độ, Đỗ Mỹ Linh lại tự cộng thêm tuổi với kiểu suit cầu kỳ.

Lý do khiến HHen Niê và Đỗ Mỹ Linh bị chê về phong cách - 1

Góp mặt tại tuần lễ thời trang New York, H’Hen Niê đã diện mẫu váy tạo khối của Phương My. Khán giả Việt đã quen với hình ảnh Hoa hậu hoàn vũ VN 2017 sexy, khỏe khoắn trong các mẫu váy cắt xẻ, tông màu nổi bật. Vì thế bộ váy xanh pastel, cấu trúc cầu kỳ không tôn được vẻ gợi cảm và làn da nâu ấn tượng của H’Hen Niê.

Lý do khiến HHen Niê và Đỗ Mỹ Linh bị chê về phong cách - 2

Khi xuất hiện cùng các hoa hậu Mỹ, H’Hen Niê để mình ‘lép vế’ bởi cách phối áo phao cồng kềnh. Nếu như cô chọn một kiểu trench coat hay áo lông điệu đà thì sẽ không bị đánh giá thiếu tinh tế.

Lý do khiến HHen Niê và Đỗ Mỹ Linh bị chê về phong cách - 3

Mẫu áo khoác có khả năng giữ ấm cao luôn được H’Hen Niê trưng dụng khi đến Mỹ. Tuy nhiên, nó không chỉ hại chủ nhân khi mix cùng váy dạ tiệc mà còn khiến cô trở nên luộm thuộm khi phối đồ street style.

Lý do khiến HHen Niê và Đỗ Mỹ Linh bị chê về phong cách - 4

H’Hen Niê bị nhận xét giảm phong độ khi liên tục xuất hiện trong những set đồ mix-match rối mắt và tạo nên tổng thể không mấy thuyết phục. Chọn sắc đỏ đồng điệu nhưng set đồ gồm áo lông, áo nỉ, khăn len, mũ nồi của H’Hen Niê không mấy ăn nhập với nhau.

Lý do khiến HHen Niê và Đỗ Mỹ Linh bị chê về phong cách - 5

Suit luôn mang lại hình ảnh thanh lịch và hiện đại cho người mặc. Trong các sự kiện yêu cầu tính chuyên nghiệp, trang trọng thì suit luôn là lựa chọn hàng đầu. Nhưng thực chất, suit và vest cũng thường khiến người mặc trở nên già hơn tuổi nếu không khéo chọn sắc màu và kiểu trang phục. Đỗ Mỹ Linh là ví dụ điển hình trong việc ‘nhấn chìm’ nét thanh xuân bởi suit.

Lý do khiến HHen Niê và Đỗ Mỹ Linh bị chê về phong cách - 6

Quần ống loe, áo blazer cài khuy và tông xanh lá đậm là nguyên nhân chính khiến Đỗ Mỹ Linh ‘đứng tuổi.’ Đồng thời kiểu tóc 7/3 theo phong cách quý cô văn phòng khiến người đẹp trở nên cứng nhắc khi tham gia sự kiện tại Singapore.

Phần biến tấu ở nắp túi khá rườm rà, thêm vào đó cách mix đôi sandal

Phần biến tấu ở nắp túi khá rườm rà, thêm vào đó cách mix đôi sandal ánh kim chưa thực sự hoàn hảo. Giá như Đỗ Mỹ Linh phối suit ôm dáng cùng sơ mi trắng, giầy mũi nhọn thiết kế tối giản sẽ khiến cô trở nên trang nhã, hiện đại hơn.

Tuyết Ngân

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...