Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Trấn Thành, Lan Ngọc tham gia ‘Running Man’ phiên bản Việt

spot_img

Nên đọc

Show thực tế ‘Chạy đi chờ chi’ còn có các thành viên Ngô Kiến Huy, BB Trần, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát.

Nhà sản xuất Running Man phiên bản Việt vừa công bố 7 thành viên chính thức. Chương trình có tên Chạy đi chờ chi với 7 nghệ sĩ Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Với 7 tính cách khác nhau cùng sự hài hước, “lầy lội”, nhà sản xuất kỳ vọng chương trình sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong năm nay.

Poster Running Man phiên bản Việt Nam với 7 thành viên.

Poster ‘Running Man’ phiên bản Việt Nam với 7 thành viên.

Ở phiên bản Việt, Lan Ngọc là ‘bông hồng’ duy nhất trong dàn cast toàn nam giới. Tuy vậy cô rất chịu khó lăn xả, không ngại hy sinh hình tượng, nhan sắc trước ống kính. Lan Ngọc có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, BB Trần… nên cũng không gặp khó khăn khi phối hợp cùng mọi người trong quá trình ghi hình. Từ cuối năm 2018, dàn cast của Chạy đi chờ đi đã hoàn tất chụp hình poster và tiến hành quay những tập đầu tiên của show.

Running Man của đài SBS là show thực tế tạo tiếng vang không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà còn có sức ảnh hưởng ở châu Á và toàn thế giới với hơn 400 tập phát sóng từ năm 2010. Chương trình đã giành 42 lần chiến thắng tại các giải thưởng hàng năm dành cho show tạp kỹ của đài SBS. Các nghệ sĩ của chương trình như Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Haha, Song Ji Hyo, Gary, Lee Kwang Soo trở thành ngôi sao với hàng triệu người hâm mộ. Tài tử Song Joong Ki “Hậu duệ mặt trời” cũng từng là thành viên củaRunning Man mùa đầu tiên.

Vào năm 2016, sau khi rapper Gary rút khỏi show, tin đồn nhà sản xuất loại hai thành viên Song Ji Hyo, Kim Jong Kook để cải tổ chương trình khiến khán giả phản đối dữ dội. Êkíp sản xuất đã phải gửi lời xin lỗi đến thành viên, đồng thời thuyết phuc họ tiếp tục gắn bó với show. Hiện tại, Running Man đã bổ sung thêm hai thành viên Yang Se Chan, Jeon So Min.

Tập 'Running Man' quay ở Việt Nam

Với sự phổ biến rộng rãi của Running Man trên toàn thế giới, nhiều đài truyền hình ở châu Á đã mua bản quyền sản xuất show. Phiên bản Running Man Trung Quốc cũng gặt hái nhiều thành công sau 6 mùa phát sóng cùng sự tham gia của dàn cast: Đặng Siêu, Lý Thần, Angela Baby, Lộc Hàm, Trần Hách, Trịnh Khải, Vương Tổ Lam.

Trong phiên bản Việt Chạy đi chờ chi, nhà sản xuất tiết lộ show sẽ mang đậm nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam thông qua từng trò chơi vận động. Toàn bộ êkíp của SBS Running Man đã sang Việt Nam để giám sát quá trình thực hiện với kỳ vọng giới thiệu được hình ảnh của mảnh đất hình chữ S đến khán giả toàn thế giới.

Quỳnh Như

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...