Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Hoa hậu nhân ái Phương Đông trao giải thưởng Gương mặt đại sứ nhân ái 2019 tại nhà hát Hoà Bình

spot_img

Nên đọc

Lột xác ngoạn mục sau đăng quang hoa hậu nhân ái 2019 tại Thái Lan – Hoa hậu Phương Đông trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều nữ doanh nhân. Xinh đẹp – tài năng – giàu lòng nhân ái Hoa hậu Phương Đông đang có những bước phát triển vượt bậc trong kinh doanh và thường xuyên có nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.


Tham gia đêm tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2019 tại nhà hát Hoà Bình- Thành phố Hồ Chí Minh với cương vị Hội Đồng Cố Vấn. Hoa hậu Nhân ái Phương Đông trực tiếp trao giải thưởng cho các ứng viên đến từ 16 tỉnh thành là các đại sứ nhân ái năm 2019.
Gương mặt xinh đẹp cùng với lối trò chuyện tinh tế, nhẹ nhàng, Hoa Hậu Phương Đông luôn thiện cảm với những người xung quanh và dành được nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ từ mọi người.


Hiện đang là giám đốc điều hành chuỗi Spa lớn tại Quảng Nam và Đà Nẵng với 4 Spa tại :

Cơ sở 1 :146 Huỳnh Thúc Kháng- Đại Lộc
Cơ sở 2:122 Trần Nhân Tôn- TP Hội An
Cơ sở 3: Đại Minh- Đại Lộc- Quảng Nam
Cơ sở 4: Trung Phước – Nông Sơn- Quảng Nam

Là một nữ tướng có uy tín lớn trong ngành làm đẹp Hoa Hậu Phương Đông truyền hết đam mê của mình cho đội ngũ nhân viên, đào tạo học viên, tạo ra những kỹ thuật viên giỏi làm đẹp cho đời.


Bên cạnh đó, Hoa hậu Phương Đông còn là thủ lĩnh toàn khu vực miền trung về thương hiệu trị nám Noubuyihao đang gây sốt thị trường bởi công dụng tuyệt vời của dòng mỹ phẩm thiên nhiên là bí quyết gia truyền của dân tộc Choang.


Với Thông điệp mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái “Gala tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2019” được truyền hình trực tiếp trên kênh quốc hội Việt Nam, là một hoạt động gắn kết cộng đồng doanh nhân nhân ái, những người phụ nữ yêu thích hoạt động thiện nguyện và mong muốn được giúp đỡ cho cộng đồng và mong muốn mang đến yêu thương cho người nghèo.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...