Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Nhân ái Ngô Mỹ Tuyên rạng ngời trong đêm nhận danh vị mới

spot_img

Nên đọc

Tân Hoa hậu Nhân ái Ngô Mỹ Tuyên tiếp tục khẳng định cô sẽ dấn thân và hoạt động tích cực hơn trong công tác xã hội thiện nguyện trong thời gian tới.

Mới đây, nữ đại sứ nhân ái tỉnh Bến Tre Ngô Mỹ Tuyên đã được trao danh vị chính thức để trở thành Hoa hậu nhân ái 2022. Người đẹp tái khẳng định sẽ dành thời gian và tâm huyết để làm nên năm thành công của một đại sứ.

Đêm trao danh vị và tôn vinh diễn ra trong khuôn khổ dạ tiệc Thanks Party của chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 – một sản phẩm uy tín, giàu tính nhân văn của công ty giải trí HKT Entertainment.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Hoa hậu nhân ái 2020 Mai Mỹ Châu và Hoa hậu thân thiện Huyền Nguyễn đã trao vương miện, bảng chứng nhận và hoa chúc mừng cho tân Hoa hậu nhân ái Ngô Mỹ Tuyên.

Với chiếc đầm  màu trắng kết hợp hồng nhạt, Hoa hậu nhân ái Ngô Mỹ Tuyên xinh đẹp và rạng ngời trong buổi tối được vinh danh và chứng nhận danh vị mới.

Bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi, đêm Gala Thanks Party còn có sự xuất hiện và dẫn chương trình của một trong những MC nổi tiếng nhất hiện nay, MC Thanh Bạch.

Chia sẻ về danh vị mới này, Hoa hậu nhân ái Ngô Mỹ Tuyên cho biết: “Nhiều năm gắn bó với các chương trình thiện nguyện nhưng đây là lần đầu tiên tôi ý thức được trách nhiệm của một đại sứ nhân ái. Tôi tin mình sẽ tiếp tục phát huy những gì đã làm được và hăng hái hơn để kết nối yêu thương hướng về những mảnh đời, những cuộc đời cần giúp đỡ.”

Ngô Mỹ Tuyên hiện đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp như makeup, nails, kinh doanh mỹ phẩm, thời trang, thức ăn nhanh.

Theo đó, Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 khép lại bằng đêm tri ân ấm áp và trang trọng. Từ đây, các tân hoa hậu nhân ái sẽ còn chặng đường dài phía trước và cầu chúc cho tất cả người đẹp ngày càng được yêu mến hơn.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...