Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hoa hậu Ngọc Liên: Thành công mang áp lực của kim cương

spot_img

Nên đọc

Ngọc Liên đã  từng đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân năm 2017, bằng đam mê và tài thao lược trong kinh doanh, nữ doanh nhân đã luôn thành công với chuỗi Spa Ngọc Liên. Tuy nhiên, điều trên hết ở Hoa Hậu Ngọc Liên đó là một tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ cả về tài sắc và trí tuệ để có được thành công như hôm nay.

Thành công mang áp lực của kim cương

Nếu tính từ thời điểm đăng quang vương miện Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017 tại Nhật Bản, Doanh nhân Ngọc Liên luôn tâm niệm rằng: Với thành công này, nó chỉ là cột mốc của một sự bắt đầu mới. Vì mọi sự nỗ lực và cố gắng của bản thân mình đã được đền đáp.

Tuy nhiên, nó cũng trở nên áp lực hơn khi một bông hoa xinh đẹp được mọc lên giữa vùng đồi núi. Mọi áp lực là cần thiết để cho bông hoa khoe sắc, tỏa hương. Đời của một con người, nếu không có áp lực thì sẽ rất khó có được thành công hoàn mỹ. Và tôi đã không ngừng nghỉ để cố gắng hơn nữa trên chặng đường sắp tới của chính mình.

Bên cạnh giải thưởng là ngôi vị Á hậu, thì Ngọc Liên cũng tham gia chương trình Tôn vinh gương mặt Đại sứ Nhân ái năm 2019 tại Nhà hát Hòa Bình, Hoa hậu Ngọc Liên luôn tự tin với chính bản thân mình và giá trị mà chính cuộc sống ban tặng.

“Cuộc sống là một món quà vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho con người. Tuy nhiên, nó luôn chia ra các cấp bậc trong sự chọn lựa của những đích đến. Thứ nhất, người phụ nữ phải luôn tin rằng mình đẹp và quyến rũ vì nấc thang cơ bản nhất dẫn dắt họ đến thành công. Thứ hai, sự cống hiến của người phụ nữ trong xã hội hiện đại luôn được đề cao, họ có khả năng sáng tạo không giới hạn. Thứ ba, những thành quả đạt được dành cho đời, cho người luôn tô đậm bởi 3 nấc thang về chân – thiện -mỹ”, Hoa Hậu Ngọc Liên chia sẻ.

Thần thái của một hoa hậu nó không đến từ vẻ bề ngoài một cách thuần túy, mà ẩn sâu trong đó còn có giá trị của tâm hồn. Vì lẽ đó, Hoa hậu Ngọc Liên chinh phục được nhiều người bằng cái “Tâm, tài và Sắc”.

Kinh doanh Spa từ giá trị của chữ Tâm

Với nhan sắc thì con người luôn cần các tín đồ để tôn vinh, nhưng để thành công trong kinh doanh con người cần sự nỗ lực.

Nói về điều này, doanh nhân Ngọc Liên kể: Với tư cách là hoa hậu nhân ái, thành viên ban cố vấn cuộc thi dành người đẹp; tôi hiểu rõ hơn ai hết về sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì thế, việc kinh doanh ngành Spa cũng xuất phát từ đam mê và nỗi niềm này. Tôi muốn tất cả người phụ nữ Việt đều đẹp. Trong một quan niệm về cái đẹp mà tôi rất thích đó là: “Vẻ đẹp của người phụ nữ luôn nằm trong đôi mắt của kẻ si tình”. Từ đó mà Spa Ngọc Liên ra đời.

Trong công việc kinh doanh, doanh nhân, hoa hậu Ngọc Liên luôn đề cao 3 giá trị đó là: Tâm – Tín – Mỹ. Vì vậy, Viện thẩm mỹ Ngọc Liên, đang rất thành công với công nghệ chăm sóc sắc đẹp bằng những dịch vụ đẳng cấp, với trang thiết bị hiện đại và những sản phẩm từ Hàn Quốc, Pháp, Nhật.

Đồng thời, với một đội nhân viên có tay nghề cao đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ làm đẹp đích thực, nơi trao gửi trọn vẹn niềm tin dành cho những “tín đồ” yêu thích làm đẹp.

Trong một chia sẻ mới đây của mình tên trang cá nhân, Hoa Hậu Ngọc Liên đã viết:  Nhìn lại một chặng đường dài, từ những ngày đầu tiên lập nghiệp, của gia đình mình quyết định gắn bó với mảnh đất này. Giờ đây, địa danh Cầu xáng đã trở thành quê hương thứ 2 của mình, đi đâu xa cũng nhớ, cũng muốn quay trở về, đơn giản vì ở đây có quá nhiều những con người thân thương, đáng quý! Cảm ơn cuộc đời vì đã cho mình có những mối tâm giao, những người bạn, anh, chị, em đã giúp đỡ mình, ủng hộ mình để mình có được ngày hôm nay. Những tấm chân tình mà cả đời mình trân trọng, thầm cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn mảnh đất nghĩa tình này.

Ai cũng có những điều tâm niệm những nơi mình đi qua, lớn lên và khẳng định thành công. Nhưng điều đáng quý nhất là luôn trân quý những thứ thuộc về quá khứ vì nó chất liệu kiến tạo sự bền vững cho hiện tại và nền tảng vững chắc cho tương lai.

Hoa Hậu Ngọc Liên là như thế, những giá trị mà nữ doanh nhân chia sẻ cứ lặng lẽ tỏa sáng, nhẹ ngàng và quyến rũ.

Bài: Duy Kỳ
Ảnh: Tác giả cung cấp

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...