Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori sắp trở lại Việt Nam

spot_img

Nên đọc

Người đẹp sẽ có màn trình diễn cùng các nghệ sĩ Việt ở Đại nhạc hội Son 3 diễn ra tại Hà Nội.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori là khách mời đặc biệt của Đại nhạc hội Son 3 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 3. Theo tiết lộ của đạo diễn Long Kan, người đẹp sẽ tái hiện hình ảnh những cánh hoa anh đào của Nhật Bản bằng nghệ thuật múa. Theo ban tổ chức, đây là điểm nhấn đặc biệt của chương trình.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori đến Việt Nam hồi tháng 10/2018 để tham dự đại nhạc hội Son 2.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori đến Việt Nam hồi tháng 10/2018 để tham dự đại nhạc hội Son 2.

Trước đó, Riyo Mori cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi biểu diễn tại đại nhạc hội Son 2 diễn ra ở TP HCM hồi tháng 10/2018. Cô thể hiện tài năng múa khi kết hợp cùng nghệ sĩ Linh Nga trong bài múa Vũ khúc dưới anh trăng. Người đẹp cho biết cô theo học nghệ thuật múa từ năm 4 tuổi.

Bên cạnh Riyo Mori, Son 3 còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nước như Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương, Phạm Anh Duy, Nguyên Hà. Mỹ Tâm là cái tên cuối cùng được công bố tại buổi họp báo giới thiệu chương trình diễn ra chiều 4/3. Đạo diễn Long Kan cho biết ngoài các bài hát đơn, “họa mi tóc nâu” sẽ có màn song ca đặc biệt. Tuy nhiên, ban tổ chức muốn tạo bất ngờ cho những người tham dự chương trình nên sẽ giữ bí mật về tiết mục này đến phút chót.

Tùng Dương tại buổi họp báo giới thiệu đại nhạc hội Son 3 diễn ra chiều 4/3 tại Hà Nội.

Tùng Dương tại buổi họp báo giới thiệu đại nhạc hội Son 3 diễn ra chiều 4/3 tại Hà Nội.

Có mặt tại buổi họp báo, ca sĩ Tùng Dương bày tỏ mong muốn được kết hợp với các đồng nghiệp để làm nên những màn hát đôi chưa từng có trên sân khấu. Anh bỏ ngỏ khả năng có thể đứng chung sân khấu với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Nam ca sĩ Con cò cũng phủ nhận tin đồn anh “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với đàn em. Trong chương trình, Tùng Dương còn hát các ca khúc tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam xưa.

Đại nhạc hội Son 2019 có chủ đề Hương, diễn ra vào ngày 30-31/3 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Mỗi khách mời nữ trong chương trình biểu trưng cho một loài hoa. Nếu như Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori thể hiện sự mong manh tinh khiết của hoa anh đào đến từ Nhật Bản nơi cô sinh ra thì Hồng Nhung biểu trưng cho đóa hồng rực rỡ, quyến rũ. Mỹ Tâm được ví như loài hoa diên vỹ, một biểu tượng của đam mê và sự trượng phu còn ca sĩ trẻ Nguyên Hà thì thể hiện sự tinh khôi của những bông casablanca (lily).

Ngoài biểu diễn, Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn đóng vai người kể chuyện. Hai nghệ sĩ sinh ra ở Hà Thành được kỳ vọng sẽ khơi gợi những cảm xúc đẹp về Hà Nội qua những trải nghiệm, lối dẫn dắt duyên dáng.

Son là chuỗi chương trình được tổ chức lần đầu hồi tháng 10/2017, lấy cảm hứng từ tên một loại mỹ phẩm thân thuộc dành cho phái đẹp, đồng thời gợi nên khoảng thời gian đẹp nhất trong đời người phụ nữ – thời son rỗi. Son còn là tuyên ngôn về cái đẹp, tôn vinh những phụ nữ tự tin, độc lập, biết nâng niu bản thân và tận hưởng cuộc sống.

Nguyên An

 

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...