Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Sau ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh thoải mái tình tứ với hot boy trong MV mới

spot_img

Nên đọc

Nữ ca sĩ và chàng hot boy “Quý ông hoàn hảo” tỏ ra khá ăn ý khi diễn các phân đoạn tình cảm.

Sau một thời gian tập trung cho công việc diễn xuất, tối 4/3, Trương Quỳnh Anh đã cho ra mắt ca khúc “Dành cả thanh xuân cho một người” đánh dấu trở lại ca hát. Được biết, đây là ca khúc do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác, cũng là dự án mà nữ ca sĩ đã ấp ủ suốt nhiều tháng qua.

Trương Quỳnh Anh cho biết, cô lựa chọn trở lại với ca khúc này vì tâm đắc với ý nghĩa và thông điệp mà bài hát muốn gửi gắm.

Sau ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh thoải mái tình tứ với hot boy trong MV mới - 1

Trương Quỳnh Anh ôm ấp, thân mật bạn diễn nam trong MV đánh dấu sự trở lại.

“Với thông điệp đời người con gái chỉ trải qua một lần thanh xuân, Quỳnh Anh hy vọng các bạn trẻ ngày nay sẽ biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác. Đừng vì quá yêu một người mà phải hối tiếc những tháng ngày tươi đẹp”, bà mẹ một con chia sẻ.

Ngoài ra, nội dung trong MV cũng xoay quanh câu chuyện tình buồn của cô gái trẻ khi phát hiện người mình yêu phản bội. Tuy mô tuýp và nội dung không mới, nhưng bài hát của nữ ca sĩ vẫn thu hút nhiều sự chú ý và nhận được nhiều lời khen từ người nghe.

Đóng cặp cùng Trương Quỳnh Anh trong MV “Dành cả thanh xuân cho một người” là Minh Tú – chàng hot boy điển trai từng đoạt giải Quán quân chương trình “Quý ông hoàn hảo”. Tuy đây là lần đầu tiên diễn xuất cùng nhau, cả hai vẫn rất ăn ý khi thể hiện những phân đoạn tình cảm, ngọt ngào. Cặp đôi đã cùng nhau lên Đà Lạt, lựa chọn những bối cảnh thơ mộng quen thuộc tại đây để mang đến những thước phim lãng mạn trong MV.

Sau ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh thoải mái tình tứ với hot boy trong MV mới - 2

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, cả hai vẫn tỏ ra khá ăn ý trong các phân đoạn tình cảm.

Sau ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh thoải mái tình tứ với hot boy trong MV mới - 3

Các cảnh quay trong MV được Trương Quỳnh Anh thực hiện tại Đà Lạt.

Chia sẻ thêm về kế hoạch thời gian tới, Trương Quỳnh Anh cho biết năm 2019 sẽ là thời điểm cô dành nhiều thời gian tập trung cho các dự án nghệ thuật. Ngoài việc trở lại ca hát, nữ nghệ sĩ cũng sẽ tham gia đóng nhiều phim truyền hình và các dự án phim sitcom.

Về chuyện tình cảm, dù chưa một lần lên tiếng chia sẻ sau ly hôn, nhưng nhiều khán giả vẫn đồn đoán và cho rằng cặp đôi Trương Quỳnh Anh – Tim đang vui vẻ bên nhau sau lùm xùm đường ai nấy đi. Đầu tháng 1/2019, cặp đôi từng bị phát hiện đang hẹn hò, du lịch cùng nhau trong chuyến đi từ thiện phát quà Tết cho bà con nghèo tại Lai Châu.

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn trước đó, Tim từng cho biết mối quan hệ giữa anh và vợ cũ vẫn rất thoải mái, không có nhiều sự thay đổi khi vẫn sống cùng một nhà để chăm sóc con cái.

Theo Hương Bùi (Dân Việt)

 

 

 

 

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...